• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ninh Dương Lan Ngọc kể tiếp chuyện tình 'Cô Ba Sài Gòn'

 

nguoidepvn.vn - MV "Vì anh luôn ở đây" được xem như phần ngoại truyện của phim​, mở ra nhiều khía cạnh mới trong mối quan hệ của hai nhân vật Như Ý và Tuấn.

Ngay sau khi ca khúc nhạc phim chính thức Cô Ba Sài Gòn do Đông Nhi trình bày được phát hành, nam chính của bộ phim là S.T (vai Tuấn) tiếp tục gửi đến khán giả ca khúc thứ hai cho bộ phim do chính anh sáng tác mang tên Vì anh luôn ở đây. Xuất hiện trong MV không ai khác chính là Ninh Dương Lan Ngọc, người đảm nhận vai cô Ba Như Ý, người có mối quan hệ đặc biệt với Tuấn trong phim. 

Ngoài việc nhắc lại các cảnh quay xuất hiện trong phim, MV còn có những hình ảnh chưa từng công bố tập trung vào việc khắc họa câu chuyện tình dễ thương và trong sáng nhưng không kém phần gian truân giữa hai nhân vật chính.

 

Vai Tuấn của S.T và cô Ba Như Ý do Lan Ngọc đảm nhận có mối quan hệ đặc biệt trong phim.

Nếu như trong phim, khán giả vẫn tiếc nuối cho một câu chuyện đẹp thì thông qua những hình ảnh trong MV, khán giả sẽ hiểu hơn về việc giúp đỡ vô điều kiện của Tuấn dành cho Như Ý. 

Với những yếu tố này,  MV Vì anh luôn ở đây được xem như phần ngoại truyện của Cô Ba Sài Gòn, mở ra mở ra nhiều góc cạnh hơn về mối quan hệ giữa Lan Ngọc & S.T trong bộ phim.

Vì anh luôn ở đây là bản ballad nhẹ nhàng và sâu lắng nói về sự băn khoăn của chàng trai trong chuyện tình yêu bản thân. Dù có trải qua bao nhiêu khó khăn hay thử thách, chàng trai vẫn sẽ luôn luôn bên cạnh bảo vệ và động viên cô gái ấy đến cùng.

MV Vì anh luôn ở đây được xem như phần ngoại truyện của Cô Ba Sài Gòn

Trước đây, Ninh Dương Lan Ngọc & S.T xuất hiện cùng với nhau rất nhiều lần cũng như trao cho nhau không ít những cử chỉ thân mật. Tuy nhiên, họ lại lấp lửng câu trả lời khi bị bắt buộc đề cập đến mối quan hệ của mình. Việc góp mặt trong câu chuyện của Vì em là của anh một lần nữa khiến fan đặt câu hỏi cho việc “phim giả tình thật”.

Theo zing

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %