• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngẩn ngơ ngắm nhìn vẻ đẹp của người phụ nữ Hà Nội

 Nguoidepvn- Người con gái Hà Nội dịu dàng, thanh tao và lịch thiệp vẫn giữ cho mình những nét đẹp của người phụ nữ Tràng An xưa khiến cho bao người mến mộ.

Ngày nay, nói đến con gái Hà Nội, người ta liên tưởng ngay đến những thiếu nữ xinh đẹp, trang điểm cầu kỳ, mặc những bộ đồ thời trang, bó sát để tôn lên từng đường cong cơ thể. Đó được gọi là vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại và hiếm người nào có thể cầm lòng trước vẻ đẹp ấy. Nhưng rồi trong cái nhộn nhạo, xô bồ của nhịp sống gấp gáp, nhiều người lại bất chợt thấy dáng vẻ nhẹ nhàng, lịch thiệp mà tinh tế của người con gái Hà Thành xưa qua hình ảnh của chị Lý Thu Hương.

Chị Lý Thu Hương dịu dàng và duyên dáng trong tà áo dài trắng thướt tha.

Chị Lý Thu Hương diện trên mình những tà áo dài truyền thống thướt tha. Mầu vải được chị lựa chọn thường nhã nhặn, chất vải kín đáo mà không kém phần mềm mại. Dù không khoe da, khoe thịt, không sặc sỡ, màu mè nhưng ở người con gái Hà Nội  ấy luôn chứa đựng nét duyên thầm khó nói. Đó là nét đẹp dịu dàng, tao nhã và thanh lịch. Chị Lý Thu Hương mang trong mình vẻ đẹp thanh tao ấy khiến nhiều người không khỏi xao xuyến. 

Chị vẫn giữ cho mình mái tóc đen óng ả và nổi bật với tà áo dài màu hồng.

Với mái tóc dài đen óng,  khuôn mặt tròn, da trắng,đôi lông mày cong và thanh tú, miệng nhỏ cười như hoa nở. Chị Lý Thu Hương  cũng là một trong những cô gái đẹp nổi tiếng còn giữ lại nét đẹp dịu dàng của người con gái Tràng An xưa khiến nhiều người ngưỡng mộ.Quý lắm những nét đẹp của người Tràng An vẫn đâu đó được giữ gìn  trong một xã hội không ngừng phát triển và hội nhập.

Chị Lý Thu Hương sở hữu nét đẹp vượt thời gian.

 

Nhiều người không khỏi mến mộ với vẻ đẹp dịu dàng mà đằm thắm của chị.

 Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %