close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Những người con gái miền Trung vào bán kết Miss Photogenic 2017

Nguoidepvn - Họ là những cô gái sinh ra và lớn lên tại vùng biển miền Trung mặn mòi đầy nắng và gió. Họ lớn lên trong sự đùm bọc của biển, biển vẫn luôn rì rào trong ký ức, trong kỷ niệm và trong cuộc sống hiện tại. 

Âu Hải Yến – 1 cô gái nhỏ nhắn xinh xắn đến từ Nghệ An luôn muốn trải nghiệm nhiều hơn, muốn thử thách bản thân mình, sống và cháy hết mình vì tuổi trẻ. Vì thế dù đã từng tham gia và lọt vào top 20 Mr and Miss banking nhưng điều đó vẫn chưa đủ. Năm nay cô vẫn muốn tiếp tục thử mình và đã đăng ký tham gia Miss Photogenic 2017.

Yêu thích Hải Yến, nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 103 gửi về tổng đài 8655

Cũng là 1 cô gái nhỏ nhắn đến từ Nghệ An -  Lê Thị Bích cô sinh viên năm nhất Học viên Nông Nghiệp Việt Nam có sở thích đi du lịch và làm tình nguyện. Người đẹp từng vào Top 5 cuộc thi Người đẹp xứ Nghệ 2016 và mới đây là Giải nhì Người đẹp làng Vạc huyện Nghĩa Đàn 2017. Với cô “quê hương là nơi chôn rau cắt rốn, là nơi khi ta mường tượng đến sẽ thấy những hình ảnh cô gái thôn quê dịu dàng, duyên dáng, nhưng vẫn đậm khí chất kiên cường, mạnh mẽ, chịu thương chịu khó. Nó đời đời kiếp kiếp trở thành bản sắc riêng vốn có của phụ nữ Việt Nam".

Để bình chọn cho Lê Thị Bích vào bán kết, soạn tin theo cú pháp NDA (dấu cách) 116 gửi 8655

Cô gái Nguyễn Thị Vui sinh năm 1994 ở Hà Tĩnh đến Miss Photogenic 2017 với mong muốn học hỏi và giao lưu với tất cả bạn bè trên mọi miền tổ quốc. Luôn muốn trau dồi bản thân. Thể hiện giá trị Việt và mong muốn tôn vinh nét đẹp người con gái Việt. Với cô “Việt Nam là một đất nước vô cùng xinh đẹp. Với nền văn hóa lâu đời. Người con gái Việt Nam cũng mang một nét đẹp riêng biệt, một tâm hồn Việt, một giá trị Việt. Nó thể hiện qua tà áo dài lâu đời mang đậm chất Việt Nam, vừa thể hiện sự e ấp, vừa thể hiện sự thanh thoát”.

Bình chọn cho Nguyễn Thị Vui, nhắn tin NDA (dấu cách) 096 gửi về 8655

Lê Diệu Thùy Doanh sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp Trường Cao đẳng Tài chính – Hải quan Tp. HCM. Thùy Doanh là cô gái đến từ miền biển Khánh Hòa – 1 vùng biển xanh ngắt, cát trắng tinh khôi và nắng đượm vàng cả khoảng trời rực rỡ.

Bình chọn cho Thùy Doanh, soan tin nhắn NDA (dấu cách) 066 gửi về tổng đài 8655

Mỗi lần nhắc tới Quảng Bình, du khách  vẫn quen gọi với những cụm từ thân thương: “vùng đất gió lào, cát trắng”, “quê hương hai giỏi”. Đó là quê hương của Phạm Thu Hương – 1 giáo viên mầm non tương lai. Thu Hương từng đoạt giải sinh viên mang áo dài đẹp nhất cuộc thi Nữ sinh viên Quảng Bình duyên dáng năm 2016.

Bình chọn cho Phạm Thu Hương, soạn tin NDA (dấu cách) 107 gửi về tổng đài 8655

Hoàng Huyền - Nguoidepvn

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top