• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoàng Thị Nhiên - cô gái nhỏ mang nghị lực lớn

Nguoidepvn - Dù cuộc sống khó khăn, vất vả nhưng Hoàng Thị Nhiên chưa từng đổ lỗi cho hoàn cảnh. Đổi lại, cô gái trẻ lại càng nỗ lực để thoát khỏi "vòng xoáy" đó bằng con đường học tập. 

Được biết, Hoàng Thị Nhiên sinh năm 1990 tại Lương Sơn, Hòa Bình. Tuy sinh ra trong một gia đình bố mẹ đều làm ruộng nhưng Nhiên khiến không ít người khâm phục bởi những ước mơ đẹp, nhân văn của mình. 

Hoàng Thị Nhiên cao 163cm, nặng 47 kg cùng số đo 3 vòng 84-66-85

Hiện, Hoàng Thị Nhiên đang theo học Chuyên ngành Bác sĩ Đa khoa tại Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên. Trong phần thi của mình, mỗi câu chữ mà Nhiên viết ra dường như là một sự bộc bạch ruột gan nhưng lại chất chứa nghị lực vượt qua nghịch cảnh, khó khăn của cuộc sống. 

Nhiên viết: "Em sinh ra trong một miền quê đầy núi và đồi, cuộc sống của gia đình và người dân nơi đây rất khó khăn. Bởi vậy, em tự dặn mình phải nỗ lực con đường học tập để khoác trên mình chiếc áo blouse trắng chữa bệnh cho dân bản và giúp đỡ những gia đình nghèo, không có điều kiện thăm khám, chữa bệnh". 

"Em tự dặn mình phải nỗ lực con đường học tập để khoác trên mình chiếc áo blouse trắng.."- Nhiên viết

Tuy nuôi trong mình một ước mơ đẹp nhưng con đường chạm tay đến ước mơ của Nhiên quả không dễ dàng. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên ban đầu Nhiên chỉ có thể theo học một trường trung cấp y. Về sau, trong quá trình công tác trong ngành Nhiên vừa làm vừa học để "chắp cánh" ước mơ. Không phụ lại sự cố gắng ngày đêm của cô gái, sau khi kỳ thi đại học kết thúc, Nhiên nhận được thông báo trúng tuyển trường Đại học Y dược Thái Nguyên trong niềm vui mừng khôn xiết. 

Dù hoàn cảnh cuộc sống vất vả nhưng chưa một lần cô gái nhỏ Hoàng Thị Nhiên có suy nghĩ đổ lỗi cho cuộc sống. Cô chia sẻ: "Em cảm ơn những thành công, vấp ngã cũng như sự khó khăn của cuộc sống đã giúp em đứng vững trong đường đời. Từng ngày một trôi qua, em thấy mình càng cứng cáp, trưởng thành và có thêm cơ hội được học tập, hoàn thiện bản thân để giúp đỡ được người bệnh khi họ tìm đến mình". 

Nhiên đang theo học chuyên ngành Bác sĩ Đa khoa tại Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên

Bên cạnh sở thích hát, múa, vẽ, nữ bác sĩ tương lai còn đặc biệt đam mê may vá. Thí sinh Hoàng Thị Nhiên mang SBD 132, cao 163cm, nặng 47 kg cùng số đo 3 vòng 84-66-85. Nhiên cho biết, Cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam là cơ hội để những người phụ nữ Việt khẳng định vẻ đẹp ngoại hình, tâm hồn, trí tuệ. 

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Hoàng Thị Nhiên hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 132 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, SBD 132 là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic 2017 

Lan Phùng - Nguoidepvn

 

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %