• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Nguoidepvn.vn - Xuất sắc giành Á Quân chương trình VietDuc’s star 2017, Hà Minh Thư là một cô gái vô cùng xinh đẹp, duyên dáng, tài năng.
 

Hà Minh Thư - Á quân VietDuc's Star 2017

Hà Minh Thư (SN 1999) hiện đang là đoàn viên tại chi đoàn 12D5 trường THPT Việt Đức (Hà Nội). Với vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng đầy mình cùng sự tin, Minh Thư đã xuất sắc giành giải Á quân trong cuộc thi VietDuc's Star 2017.

Ngay từ những vòng đầu tiên, nữ sinh này đã có những phần thể hiện trước khán giả và ban giám khảo vô cùng xuất sắc. Cô nàng được coi là 'đối thủ' đáng gờm nhất trong mắt các thí sinh vì vừa tài năng, xinh đẹp và còn khéo léo.

Trải qua 3 vòng loại: Loại đơn, Trình diễn trang phục truyền thống và Kiến thức. Hà Minh Thư là thí sinh đầu tiên nắm chắc tấm vé vào vòng chung kết khi chỉ còn 8 thí sinh.

Thư trong phần thi 'Trang phục truyền thống

Đằm thắm trong tà áo dài của nhà thiết kế Lasen Vũ

Với niềm đam mê bộ môn Danceport từ nhỏ, Thư đã dành được không ít những giải thưởng với quy mô lớn nhỏ khác nhau, điển hình nhất là 4 huy chương vàng của giải Hà Nội, giải 3 Hải Dương mở rộng, huy chương đồng trong giải Hải Phòng mở rộng.

Đó mới chỉ là hoạt động ngoại khoá, còn trong học tập, Minh Thư là một học sinh ưu tú. 11 năm liền đạt học sinh giỏi, hai năm cấp 3 vừa rồi đứng trong top 2 của lớp, tham gia đóng kịch tiếng Đức trong ngày hội giao lưu văn hoá Đức - Việt tại triển lãm Vân Hồ năm 2015, và mới đây, Thư vừa hoàn thành xong kỳ thi tiếng Đức DSD-B1 của mình.

Đối với nữ sinh xinh đẹp, VietDuc's star là trải nghiệm vô cùng quý giá mà có thể sẽ chỉ diễn ra duy nhất 1 lần trong đời.

Mặc dù ban đầu cô nàng không có ý định tham gia, nhưng nhờ có sự động viên từ phía bạn bè, Thư đã quyết tâm nộp đơn xin dự thi của mình vào chương trình. May mắn lọt qua vòng thi áo dài và kiến thức, Thư quyết định sẽ đem niềm đam mê Dancesport của mình đến với phần thi tài năng.

Nghỉ tập suốt 2 năm quả là 1 bất lợi, nhưng việc tìm lại được người bạn nhảy ăn ý đã giúp Thư thể hiện rất tốt tài năng của mình và đạt giải Á quân. Có thể nói, đó là một cái duyên của Thư đối với VietDuc's Stars.

Khó khăn vẫn còn đó, một học sinh lớp 12 cũng có những mối lo riêng cho tương lai của bản thân và Thư không phải ngoại lệ. Trong giai đoạn cận kề mùa thi cử, việc luyện tập tiêu tốn khá nhiều sức lực và thời gian khi Thư vừa phải cân bằng khoản biên đạo cho tiết mục, vừa phải giữ sức để học.

Bù lại, bên cạnh Thư luôn luôn có bạn bè, gia đình cổ vũ, làm động lực lớn nhất để Thư bước tiếp chặng đường dài của VietDuc's Stars. Không chỉ có vậy, VietDuc's Stars cũng đem lại cho Thư những món quà vô giá như bạn bè mới, trải nghiệm mới.

Nhưng hơn cả, là Thư được chứng kiến sự giúp đỡ, hỗ trợ từ phía ba mẹ trong suốt chặng đường dài, sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của thầy cô và tập thể lớp 12D5 trong đêm chung kết.

VietDuc's Stars 2017 đã kết thúc sau một chặng đường dài. Nếu như có một cơ hội để làm lại, Thư cho rằng mình sẽ làm tốt hơn nữa để không phụ lòng mọi người. Mặc dù vậy, Thư rất biết ơn cuộc thi đã đem lại những kỉ niệm quý giá cho mình vào những ngày cuối cùng được ngồi tại THPT Việt Đức.

Hình ảnh đời thường của Minh Thư
PL - PL+
SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %