• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Qua tuổi "băm" MC Huyền Sâm vẫn đẹp ngọt lịm và đầy lôi cuốn

 

Nguoidepvn.vn - Khác biệt với phong thái quyến rũ, mạnh mẽ, hiện đại thường thấy ở các sự kiện, nữ MC Huyền Sâm vừa xuất hiện với vẻ thuỳ mị, đằm thắm trong bộ ảnh thời trang mới.

Khác biệt với phong thái quyến rũ, mạnh mẽ, hiện đại thường thấy ở các sự kiện, nữ MC Huyền Sâm vừa xuất hiện với vẻ thuỳ mị, đằm thắm trong bộ ảnh mới. Trong những bộ váy đầy màu sắc, Huyền Sâm tự tin khoe vẻ ngoài rạng rỡ trước khung cảnh thiên nhiên.

Trước khi giành giải Nữ hoàng tài năng tại cuộc thi Quyền năng phái đẹp, Huyền Sâm đã tốt nghiệp trường Đại học Văn hoá nghệ thuật Quân đội và từng nhận 3 bằng khen của Bộ Trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trong 10 năm hoạt động nghệ thuật.

Hiện tại, Huyền Sâm luôn là lựa chọn hàng đầu của các chương trình truyền hình và sự kiện văn hóa lớn bởi lối dẫn chuyện linh hoạt, sự duyên dáng, cách ăn nói mộc mạc và vẻ đẹp mặn mà của mình. Ngoài ra, cô còn được khán giả ưu ái dành tặng cho bản thân danh hiệu "Nữ MC đẹp nhất Việt Nam".

Cô chia sẻ, việc xuất hiện liên tục ở các sự kiện giúp cô chú trọng đến gout ăn mặc tinh tế, thanh lịch nhưng vẫn rất quyến rũ. Trong chiếc đầm được thiết kế công phu, cùng lối trang điểm ấn tượng, Huyền Sâm khéo khoe vóc dáng mảnh mai cùng gương mặt xinh xắn trước ống kinh.

Xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình, được khán giả yêu mến, Huyền Sâm cho rằng đó là một sự may mắn đối với mình. Thêm nữa, cô có chồng làm hậu phương vững chắc, luôn ủng hộ và sẵn sàng giúp đỡ vợ trong mọi việc.

 Phúc Lan - Người đẹp VN
SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %