• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Dương Kim Ánh đẹp dịu dàng đi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016

Nguoidepvn.vn -  Hoa hậu Áo dài Biển đẹp hoàn hảo mọi góc nhìn trong trang phục đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch khi xuất hiện tại Họp báo HH Việt Nam 2016.

Vào tối qua 24/5, tại Thành phố Hồ Chí Minh, sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, Dương Kim Ánh bất ngờ nhận lời mời xuất hiện tại buổi Họp báo chung khảo của HH Việt Nam 2016.


Tân Hoa hậu Áo dài Biển Việt Nam 2016 trở thành tâm điểm của mọi ống kính phóng viên khi vừa xuất hiện tại buổi họp báo tối qua.

Luôn gây ấn tượng với vẻ đẹp nền nã, thanh lịch, nhưng trong mỗi lần xuất hiện khác nhau, Dương Kim Ánh lại thu hút theo một nét rất riêng biệt khi diện váy dạ hội của NTK Louis Nguyên.

Nụ cười tỏa nắng của Dương Kim Ánh luôn thu hút người đối diện.

Tân Hoa hậu Áo dài Hoa hậu biển 2016 sở hữu vẻ đẹp "mong manh" dịu dàng.

Sau khi lọt vào Top 5 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 và giành giải thưởng "Hoa hậu Áo dài Biển Việt Nam", Dương Kim Ánh nhận được nhiều lời mời tham dự các sự kiện và làm gương mặt đại sứ cho các dự án quảng cáo sắp tới.

Xuất hiện trong sự kiện này, Dương Kim Ánh không chỉ gây thiện cảm với hình ảnh xinh đẹp bên ngoài mà còn cuốn hút người khác bởi sự thông minh và hòa nhã trong ứng xử.

Bộ dạ hội thanh lịch khiến Dương Kim Ánh trở nên dịu dàng như nàng công chúa.

Sau khi lọt vào Top 5 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 và giành giải thưởng "Hoa hậu Áo dài Biển Việt Nam", Dương Kim Ánh nhận được nhiều lời mời tham dự các sự kiện và làm gương mặt đại sứ cho các dự án quảng cáo sắp tới.

Dương Kim Ánh cho biết, sắp tới cô sẽ thử sức mình tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Dương Kim Ánh ngày càng lột xác về hình ảnh. Cô chịu khó đầu tư về trang phục, trang điểm để có được diện mạo hoàn hảo trong mỗi lần xuất hiện trước giới truyền thông.

 Nguoidepvn.vn - Photo: Vũ Nguyễn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %