• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sharapova chúc mừng chiến thắng của tuyển Nga

nguoidepvn.vn - 'Búp bê Nga' hân hoan sau khi đội bóng quê hương loại đối thủ nặng ký Tây Ban Nha ở vòng 1/8 World Cup.

"Tuyệt vời. Làm tốt lắm các chàng trai", Sharapova viết trên Twitter sau khi chứng kiến chiến thắng của đội nhà. Tay vợt 31 tuổi đăng kèm một đoạn video quay cảnh tuyển Nga mừng chiến thắng qua TV cùng biểu tượng cảm xúc vỗ tay.

 

Sharapova chúc mừng chiến thắng của tuyển Nga. Ảnh: Twitter/Maria Sharapova.

Đánh bại đối thủ ở loạt luân lưu, tuyển Nga khiến các CĐV nhà vỡ òa trong sung sướng. Đội chủ nhà World Cup 2018 cầm hòa đối thủ 1-1 sau 120 phút trước khi giành chiến thắng bằng tinh thần thép trong loạt đấu súng.

Thủ thành Akinfeev trở thành người hùng khi cản thành công hai cú đá luân lưu của Koke và Iago Aspas. Hàng triệu người Nga đổ ra đường để chia vui sau khi trận đấu ở sân Luzhniki kết thúc.

 

Maria Sharapova

Sharapova, ngôi sao thể thao hàng đầu của nước Nga, cũng hòa mình vào niềm vui này. Cựu số một thế giới đang trong quá trình chuẩn bị cho Wimbledon - giải Grand Slam thứ ba trong năm khởi tranh ngày 2/7 - nhưng không quên dõi theo bước tiến của đội bóng quê nhà ở sự kiện thể thao số một mùa hè này.

Đây là lần đầu tiên Nga vào tứ kết World Cup ở thời kỳ sau khi Liên bang Xô Viết tan rã. Đội bước vào giải đấu với những hoài nghi nhưng càng thi đấu, thầy trò Stanislav Cherchesov càng thể hiện bản lĩnh và hứa hẹn là đối thủ đáng gờm cho các đội bóng mạnh ở vòng trong.

VT/ Theo VnExpress

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %