close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Những nam thần 6 múi của màn ảnh Hàn

Nguoidepvn.vn - Nhìn gương mặt baby của họ, ít ai đoán được đằng sau lớp áo là thân hình 6 múi rắn chắc mạnh mẽ đến vậy.

Song Joong Ki là một trong những sao Hàn có gương mặt đáng yêu và trông khá trẻ con. Anh luôn được nhớ đến với hình ảnh của một chàng trai thư sinh mới lớn. Trên màn ảnh, Song Joong Ki cũng hiếm hoi có những cảnh lộ cơ thể. Chỉ đến khi nhận vai Đại úy Yoo trong bộ phim Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki mới có những màn khoe thân trên truyền hình. Nhân vật của Song Joong Ki là một chiến sĩ nên anh cũng phải rèn luyện cơ thể mình thật rắn rỏi để vào vai.

Thành viên Super Junior luôn tạo ấn tượng cho các fan với hình mẫu chàng trai lịch thiệp và thư sinh. Cơ thể 6 múi của Choi Si Won cũng không có gì bất ngờ với các fan của nhóm nhạc Hàn này. Trên màn ảnh, ngay trong vai diễn đầu tiên, Choi Si Won đã có một cảnh cởi trần vừa hài hước vừa nóng bỏng làm khán giả “náo loạn”.

Mỹ nam Park Seo Jun chinh phục khán giả với nụ cười rạng rỡ. Anh bắt đầu ra mắt với Dream High và nổi tiếng sau các bộ phim như Kill Me, Heal Me, She Was Pretty, Hwarang: The Beginning. Tạo hình của Park Seo Jun cũng rất gần gũi trên màn ảnh,  khi trở thành nam chính trong Fight my way, Park Seo Jun đã lột xác thành một chàng trai hoang dã, đặc biệt là để lộ thân hình 6 múi rắn rỏi làm khán giả bấn loạn.

Han Wok Tak có gương mặt gần gũi, cùng nụ cười vô hại như trẻ thơ. Thế nhưng khi đến cảnh anh này phải nằm viện và cởi áo ra, khán giả gần như “chết lặng” vì không đoán được Jung Hae In lại có cơ thể đẹp đến như vậy. Chiều cao 1,78m của anh cộng với vòng eo săn chắc, nổi rõ từng múi khiến Jung Hae In trở thành bạn trai trong mơ của nhiều khán giả. Trước khi gây sốt toàn châu Á trong bộ phim Chị Đẹp mua cơm cho tôi, Jung Hae In cũng đã khiến khán giả chú ý với vai phụ của Khi nàng say giấc. Nhân vật của Jung Hae In trong phim là anh cảnh sát tốt bụng Han Woo Tak, bạn thân của nam chính và giúp nam chính trong nhiều vụ án.

Đoàn Trang

 

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top