close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Loạt sao Hollywood cùng biểu tình chống sử dụng súng

Nguoidepvn.vn - Selena Gomez, Lady Gaga, Miley Cyrus, Ariana Grande,... đã cùng xuống đường để phản đối luật dùng súng tự do tại Mỹ.

Sự kiện March For Our Lives đã hút hàng trăm ngàn người tại các thành phố lớn của nước Mỹ. Tại đây, đoàn người đã cùng nhau biểu tình phản đối bạo lực súng ống sau những vụ sả xúng đau thương vừa qua. Sự kiện này được tổ chức bởi các học sinh, sinh viên, tuy nhiên trong số người tham dự còn có các ngôi sao hạng A của Hollywood. Trong khi Selena Gomez, Lady Gaga, Kim Kardashian giương cao những biển hiệu chứa thông điệp thì Demi Lovato, Miley Cyrus, Ariana Grande,... lại mang tới nhiều tiết mục âm nhạc ấn tượng. 

Selena Gomez tham gia March For Our Lives trong trang phục giản dị, nữ ca sĩ viết trên tay dòng chữ ‘Never Again' (Không bao giờ lặp lại).

Ariana Grande trong tiết mục Be Alright. Nữ ca sĩ còn diện chiếc áo có tên sự kiện. Việc các ngôi sao lên tiếng nói đã tác động mạnh mẽ tới vấn nạn sử dụng súng tại Mỹ. 

Demi Lovato mang tới sân khấu của sự kiện này tại Washington D.C phần trình diễn đầy nội lực Skyscraper. Kèm theo đó, Demi còn đem đến một bài phát biểu lay động trái tim nhiều người

Miley Cyrus và Demi Lovato

Miley Cyrus hát The Climb trên sân khấu, cô nàng gây chú ý với thông điệp 'Peace' (Hoà bình) bên mắt phải

Miley cùng em gái, Noah Cyrus

Thanh Huyền - Theo Tiin

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top