• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nước mắt, nụ cười ở chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017

 

Nguoidepvn.vnNgười đẹp Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Universe. Tân hoa hậu không kìm được nước mắt ở giây phút đăng quang.

 

Chung kết Miss Universe lần thứ 66 diễn ra tại Las Vegas, Mỹ vào sáng 27/11 (theo giờ Việt Nam). Cũng giống những mùa trước, sân khấu được trang hoàng lộng lẫy, đẹp mắt - khác hẳn khung cảnh sơ sài ở vòng thi bán kết. Đảm nhận vai trò dẫn chương trình đêm thi chung kết là MC Steve Harvey - người từng công bố nhầm kết quả tại Miss Universe 2015.

 

Điểm khác biệt năm nay là các thí sinh được chia theo nhóm dựa trên vùng lãnh thổ (châu Mỹ, châu Âu, châu Phi và châu Á - Thái Bình Dương), lần lượt trình diễn trên sân khấu và không có phần tự giới thiệu tên, quốc gia. 

 

Đại diện Việt Nam, Nguyễn Thị Loan, trên sân khấu chung kết. Đây là lần thứ 3 cô tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế, nhưng không may mắn vào top như những lần trước. 

 

Khi chỉ còn lại 2 người đẹp, Demi-Leigh Nel-Peters vỡ òa hạnh phúc khi MC công bố cô trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Đại diện Colombia giành danh hiệu á hậu 1. 

 

Tân hoa hậu xúc động khi nhận vương miện từ người tiền nhiệm - Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere. Vương miện trao cho người đẹp Nam Phi có tên Mikimoto, được chế tác tại Nhật Bản, trị giá 250.000 USD. 

 

Sau 10 năm, chiếc vương miện này mới được ban tổ chức Miss Universe sử dụng lại. Với người hâm mộ trên khắp thế giới, Mikimoto được coi là một trong những vương miện đẹp nhất trong lịch sử cuộc thi này. 

 

Giọt nước mắt hạnh phúc của tân Hoa hậu Hoàn vũ. 

 

Các thí sinh chia sẻ niềm vui với Demi-Leigh Nel-Peters. Hoa hậu Nam Phi từng tâm sự động lực cuộc sống của cô đến từ người chị khuyết tật. Cô luôn muốn làm việc chăm chỉ gấp đôi, tận hưởng cuộc sống gấp đôi, cho cả phần của người chị. 

 

Ở vòng thi ứng xử cuối cùng, khi được hỏi phẩm chất nào của bản thân khiến bạn tự hào nhất, Demi-Leigh Nel-Peters cho rằng trước hết cô phải tự tin vượt qua nỗi sợ để giúp những phụ nữ khác vượt qua nỗi sợ. 

Phần trình diễn áo tắm của top 10. Đây vẫn là màn thi được trông đợi nhất ở các đấu trường sắc đẹp. 

Hoa hậu Nhật Bản Momoko Abe chiến thắng giải phụ trang phục dân tộc ở Hoa hậu Hoàn vũ.

Thanh Huyền - Theo Zing

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %