• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Siêu mẫu Miranda Kerr lên kế hoạch làm làm lễ cưới và sinh con

nguoidepvn.vn - Siêu mẫu 33 tuổi sẽ sớm từ bỏ nghề người mẫu để tập trung thời gian cho gia đình.

Miranda Kerr và tỷ phú công nghệ 26 tuổi Evan Spiegel đính hôn vào tháng 5 vừa qua và dự định kết hôn vào năm tới. Mặc dù Evan đang sở hữu khối tài sản khổng lồ 2,1 tỷ USD và Miranda cũng là một trong 10 siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới, nhưng cặp đôi lại không muốn tổ chức một đám cưới hoành tráng. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Stellar, Miranda tiết lộ: "Đám cưới của chúng tôi sẽ diễn ra nhỏ gọn và thân mật".

sieu-mau-miranda-kerr-len-ke-hoach-lam-lam-le-cuoi-va-sinh-con

Miranda Kerr và vị hôn phu Evan Spiegel sẽ tổ chức đám cưới giản dị vào năm tới.

Người đẹp chia sẻ, chồng chưa cưới và con trai riêng của cô, bé Flynn, rất quý mến nhau: "Cả hai rất thích chơi cùng nhau. Evan thực sự rất tuyệt vời với Flynn. Anh ấy và cậu nhóc mê vẽ, làm đồ thủ công và lắp ráp cùng nhau".

Miranda cũng đã tính đến chuyện sinh con với Evan để Flynn có thêm em vui đùa. Cô thổ lộ: "Tôi đang hài lòng khi chỉ có một nhóc, nhưng tôi cũng sẵn sàng có thêm con. Flynn thường hỏi: Bạn bè con đều có anh chị, một ngày nào đó con cũng sẽ có em phải không? Tôi đã trả lời: Có thể, con yêu ạ".

sieu-mau-miranda-kerr-len-ke-hoach-lam-lam-le-cuoi-va-sinh-con

Miranda và bé Flynn, 5 tuổi.

Flynn là con trai của Miranda với chồng cũ - tài tử Orlando Bloom. Sau khi ly hôn vào năm 2013, Miranda và Orlando cùng chia sẻ việc nuôi con trai, thậm chí mua nhà ở gần nhau tại Malibu để tiện chăm sóc con. Đến bây giờ, mối quan hệ của cả hai vẫn rất tốt đẹp và thân thiết dù mỗi người đều đã có tình yêu mới. Miranda tâm sự: "Orlando và tôi thực sự rất gần gũi. Tôi luôn cố gắng để Flynn có nhiều thời gian ở với bố bởi điều đó rất quan trọng. Chúng tôi có cách nuôi dạy con giống nhau, vì thế khi phải đi làm xa, tôi luôn yên tâm giao Flynn cho Orlando. Khi có thời gian, cả ba chúng tôi sẽ đi chơi cùng nhau. Tối nay là đêm Flynn sẽ ngủ cùng bố. Tôi sẽ trao cho Flynn nụ hôn, ôm cậu bé, chúc hai cha con ngủ ngon và hẹn gặp lại vào sáng mai".

sieu-mau-miranda-kerr-len-ke-hoach-lam-lam-le-cuoi-va-sinh-con

Miranda tiết lộ, cô không phải là "mẹ đơn thân" vì có Orlando chia sẻ việc nuôi con.

Vì muốn con trai có cuộc sống hạnh phúc, an toàn và tràn ngập tình yêu của bố mẹ, Miranda Kerr đã cắt giảm công việc, chuyển nhà đến thành phố biển Malibu nơi "có vườn rau, Flynn có sân để nô đùa và có bể bơi để bơi lội như cá".

Miranda cũng đã tính đến chuyện giải nghệ để toàn tâm toàn sức chăm sóc con trai cũng như tổ ấm mới với Evan Spiegel. Cô tâm sự: "Tôi đã hoàn thành tất cả những gì mình muốn trong nghề người mẫu và giờ đây, tôi chỉ muốn tập trung vào Flynn... Nghe có vẻ hơi kỳ lạ nhưng tôi thực sự chưa bao giờ khao khát làm người mẫu và xác định theo đuổi nó một cách nghiêm túc. Với tôi, hình mẫu lý tưởng luôn là bà ngoại - phong cách sống của bà, trái tim nhân hậu của bà, cách bà quan tâm bản thân và chăm lo để mọi người xung quanh hạnh phúc".

sieu-mau-miranda-kerr-len-ke-hoach-lam-lam-le-cuoi-va-sinh-con

Miranda muốn giải nghệ để trở thành mẹ đảm, vợ hiền.

Béo KaKa - Theo ngoisao

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %