close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Thiếu nữ Hàn Quốc xinh đẹp 'gây sốt' trong Festival Huế

Nguoidepvn.vn  -  Với khuôn mặt tròn xinh xắn, những đường nét thiên thần, cô gái Hàn Quốc đã khiến cộng đồng mạng "điên đảo".

Mới đây một đoạn clip của thiếu nữ xinh đẹp người Hàn Quốc trong lúc biểu diễn tại Festival 2016 đang được rất nhiều người chia sẻ. Mặc dù chỉ dài có 35 giây nhưng vẻ ngoài xinh như thiên thần của cô gái này đã khiến không ít người bị thu hút.


Hình ảnh thiếu nữ Hàn Quốc xinh đẹp "gây sốt" cộng đồng mạng

Sau một thời gian đăng tải, clip đã có hơn 32 nghìn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ. Rất nhiều người gọi cô là “thiên thần” khi cô sở hữu một gương mặt thanh thoát, thánh thiện với đôi mắt to tròn, sống mũi thẳng và đôi môi chúm chím.

Trong đoạn clip, cô nàng đẹp xuất thần, duyên dáng tươi cười nhảy múa đã thực sự đốn tim cư dân mạng.


"Thiên thần" xinh đẹp rạng rỡ trong trang phục truyền thống Hàn Quốc

Hình ảnh của Gu Myung Seo và đến từ Đoàn Nghệ thuật múa Yoon Myung Hwa (Hàn Quốc)

Sau khi gây tâm trạng xao xuyến cho bao người, danh tính của cô nàng được các bạn trẻ truyền tay nhau. Thiếu nữ này có tên là Gu Myung Seo và đến từ Đoàn Nghệ thuật múa Yoon Myung Hwa (Hàn Quốc).

Được biết, Hàn Quốc là một trong những quốc gia có đoàn nghệ thuật tham dự Lễ hội đường phố tại Festival Huế năm nay. Các thiếu nữ xinh đẹp đến từ xứ sở kim chi đã thu hút được rất nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong trang phục truyền thống Hanbok biểu diễn tiết mục múa cung đình Hàn Quốc xưa.

 Nguoidepvn.vn – Tổng hợp

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top