• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Song Hye Kyo "thua đứt đuôi" Triệu Lệ Dĩnh trên bảng xếp hạng nhan sắc

 

Nguoidepvn.vn - Bác sĩ Kang Mo Yeon hoàn toàn biến mất trong bảng xếp hạng nhan sắc mới.


Song Hye Kyo đang gây sốt với "Hậu duệ của mặt trời"

Vừa qua, bảng xếp hạng 10 người đẹp nhất châu Á do fans hâm mộ bình chọn được công bố. Góp mặt trong danh sách này là hàng loạt những mỹ nhân nổi tiếng như Lưu Thi Thi, Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh, Yoona…Điều đáng chú ý là “nữ thần màn ảnh” Song Hye Kyo lại không có mặt trong Top 10 danh sách này.

Thời gian gần đây, Song Hye Kyo là cái tên hot nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc nhờ thành công vang dội của bộ phim “Hậu duệ mặt trời”. Không những thế, nữ diễn viên sinh năm 1981 cũng thường xuyên được tôn vinh là người đẹp mặt mộc và lọt top nhiều bảng xếp hạng nhan sắc trước. Tuy nhiên, Song Hye Kyo lại thua xa nhiều mỹ nhân Hoa ngữ khác trong danh sách mới này.


Người đẹp 35 tuổi vẫn không có tên trong Top 10 nhan sắc châu Á. (Ảnh: Bazaar)

Đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng mới do fans bình chọn là nữ diễn viên “Hoa Thiên Cốt” Triệu Lệ Dĩnh. Cô chiếm số phiếu áp đảo là 9.7 triệu lượt bình chọn. Người đẹp 29 tuổi sở hữu nhan sắc mong manh và trong sáng đáng ghen tỵ. Sự thành công của "Hoa Thiên Cốt" cũng góp phần đưa tên tuổi diễn viên họ Triệu lên hàng đầu Trung Quốc.


Triệu Lệ Dĩnh

Đứng vị trí thứ hai là bà xã diễn viên Lưu Khải Uy – Dương Mịch. Dù dính nhiều nghi án chỉnh sửa gương mặt nhưng với đôi mắt biết nói, Dương Mịch an nhiên ở bảng xếp hạng này.


Dương Mịch. (Ảnh: Tiny Times)

Thứ ba là thành viên Yoona của nhóm nhạc đình đám xứ kim chi SNSD. Người đẹp 9x này cũng thường xuyên có mặt trong bảng xếp hạng về nhan sắc châu Á và thế giới.


Yoona

Theo sau đó là Đường Yến, Lưu Thi Thi, Tae Yeon (SNSD), Song Ji Hyo…


Nữ diễn viên Song Ji Hyo trẻ trung so với độ tuổi 35. Được biết đến từ "Nữ hoàng cảnh nóng" màn ảnh Hàn, Song Ji Hyo ngày càng được yêu mến kể từ khi tham gia "Running Man". (Ảnh: Kdrama Stars)

Cô nàng đầy tai tiếng của nhóm nhạc SNSD cũng có mặt trong danh sách này. (Ảnh: Allkpop)

Nguoidepvn.vn – Tổng hợp

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %