• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tưng bừng khai trương showroom thời trang Parity Aeon Mall Hải Phòng

Nguoidepvn.vn - Ngày 14/12, Showroom mới nhất của thương hiệu thời trang Parity đã chính thức được cắt băng khai trương, cùng đến chúc mừng khai trương hồng phát có rất nhiều đại diện doanh nghiệp và cơ quan báo chí.

Bà Phạm Thị Thùy Dung - Nhà sáng lập - TGĐ lên phát biểu đón tiếp và cảm ơn các đại biểu, lãnh đạo, quý anh chị em. Và nói lên định hướng phát triển của Nahy Group.

Đến tham dự lễ khai trương với sự có mặt của ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó Trưởng Ban công tác đại biểu quốc hội, phu nhân ông Phạm Văn Sáu - Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng, Thiếu tướng Nguyễn Đình Được - Viện trưởng viện khoa học nghiên cứu nhân tài nhân lực; Ông Phí Văn Dực – Chủ tịch Hội đồng Doanh nghiệp thành phố Hải Phòng - Ủy viên BCH VCCI Việt Nam,... cùng các đại biểu đại diện cho các cơ quan tổ chức nhà nước, hiệp hội, doanh nhân và doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Phó trưởng ban công tác đại biểu quốc hội và phu nhân lên phát biểu, tặng hoa chúc mừng khai trương.

Ông Phí Văn Dực – Chủ tịch Hội đồng Doanh nghiệp thành phố Hải Phòng - Ủy viên BCH VCCI Việt Nam phát biểu và tặng hoa chúc mừng

Thiếu tướng GS.TS. Nguyễn Đình Được – Viện trưởng viện khoa học nghiên cứu nhân tài nhân lực Việt Nam cùng phu nhân tặng hoa chúc mừng khai trương.

 

TS. Huấn – Trưởng Ban Kinh Tế - Viện Khoa học nghiên cứu nhân tài nhân lực Việt Nam, Phó chủ tịch HĐQT công ty TNHH Nhôm Nam Sung cùng phu quân tặng hoa chúc mừng khai trương.

Phu nhân ông Phạm Văn Sáu - Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng lên tặng hoa chúc mừng.

Với hơn 26 năm hình thành và phát triển, Nahy Group với thương hiệu thời trang Parity đang dẫn đầu ngành may mặc trong nước và đang hòa nhập sâu rộng với thời trang quốc tế. Thời trang Parity có đầy đủ các dòng sản phẩm từ thông dụng đến cao cấp, dành cho nam và nữ, được đội ngũ chuyên nghiệp thiết kế và sản xuất thành phẩm bằng các chất liệu cao cấp, bảo vệ sức khỏe, nên mỗi sản phẩm Parity là một món quà thời trang tinh túy, đẹp, phù hợp với khách hàng mọi lứa tuổi và ở từng ngành nghề.

Thân sinh bà Thuỳ Dung - Ông Phạm Văn Điểm vui mừng, phấn khỏi khi nhìn thấy sự thành công của Con...!

Ban lãnh đạo, quản lý và các nhân viên của Nahy Group chụp hình lưu niệm

Đặc biệt, trang phục Parity có sự hòa quyện giữa vẻ đẹp truyền thống của người Việt với phong cách sành điệu, hiện đại phương Tây nên người mặc luôn đẹp và tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Với phương châm “hãy làm mới mình mỗi ngày”, showroom Parity Hải Phong mong muốn sẽ trở thành điểm đến lí tưởng, đáng tin cậy cho những tín đồ thời trang của “thành phố Hoa phượng đỏ”.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong buổi lễ khai trương showroom thời trang Parity Fashion tại Aeon Mall Hải Phòng:

Nhà Báo – TS. Hồ Hải Long – TBT tạp chí thương gia - Viện phó viện khoa học nghiên cứu nhân tài. Cùng Nhà báo Lê Thị Tuyết Hà; Ông Chu Văn Hải; Nhà báo Lại Đức Hồng tặng hoa và kỷ niệm chương.

Các đại biểu và quan khách cùng nâng ly chúc mừng khai trương

Các doanh nghiệp đối tác trong và ngoài nước gửi hoa chúc mừng khai trương hồng phát.

Các báo đài trên toàn quốc về đưa tin.

Điều lệ cuộc thim kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %