• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ca sĩ – giảng viên thanh nhạc Hạ Vân khoe bộ ảnh mới bên đồi hoa dã quỳ

Nguoidepvn.vn - Cứ đến tháng 11 hoa dã quỳ nở rộ, các chàng trai cô gái lại nô nức tìm đến những vạt dã quỳ vàng óng trải dài như cánh đồng để tìm sự bình yên trong tâm hồn. Ca sĩ – Giảng viên thanh nhạc Hạ Vân mới đây cũng đã có bộ ảnh đẹp say đắm lòng người bên đồi hoa dã quỳ sau những tháng ngày cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Ca sĩ Hạ Vân khoe sắc thắm bên hoa dã quỳ

Hạ Vân được biết là ca sĩ của dòng nhạc Bolero trữ tình với giọng hát ngọt ngào, sâu lắng với chuyên môn cao và đầy nội lực. Những ca từ trong bài hát được cô thể hiện truyền cảm, mượt mà, chạm đến trái tim khán giả. Chính vì vậy, trong suốt thời gian dài hoạt động nghệ thuật, cô luôn được khán giả yêu mến và đón nhận. Ngoài ra, ca sĩ Hạ Vân còn được biết đến với vai trò là Giám khảo của các cuộc thi lớn như “Tìm kiếm tài năng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam”, “Người đẹp ảnh Việt Nam  - Miss photogenic Viet Nam”.

Mùa hoa dã quỳ ở Ba Vì đang vào thời điểm rực rỡ nhất trên con đường lên núi Ba Vì.

Mới đây nhất, tại Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội, ca sĩ Hạ Vân đã tỏa sáng trong đêm nhạc “Khi gió mùa về”. “Khi gió mùa về” được ra mắt lần đầu tiên từ ý tưởng của Đạo diễn - Nghệ sỹ ưu tú Phạm Lê Nam. Bước chân vào “khu vườn” khán giả không thấy sự ảm đạm của mùa đông, không thấy cảm giác lạnh khi gió mùa về, chỉ thấy khu vườn mùa Xuân đầy sắc hoa rực rỡ. Đêm nhạc với sự tham gia trình diễn của Nghệ sĩ ưu tú Đức Long, Ánh Tuyết, Minh Thu, Bách Nguyễn, Hiền Anh.

Sau những ngày miệt mài và say mê với âm nhạc, ca sĩ – giảng viên thanh nhạc Hạ Vân đã có những giây phút thư giãn, bình yên bên đồi hoa dã quỳ ở Bà Vì – Hà Nội. Hoa dã quỳ với đóa lớn nhiều cánh, bung tròn cánh hoa màu vàng rực, nhụy căng tròn, tràn đầy sức sống, tỏ ý kiêu hãnh không bao giờ chịu khuất phục, tượng trưng cho một tình yêu chung thủy bền lâu. Đây là thời điểm hoa dã quỳ đang độ nở rộ, cả núi rừng ngập tràn sắc vàng của hoa, hoa nở nhiều, bông to và đẹp nhất.

Ca sĩ Hạ Vân bên đồi hoa dã quỳ đang bung nở, nhuộm vàng triền núi.

Trong bộ ảnh lần này, ca sĩ Hạ Vân diện chiếc váy màu vàng với tay bồng cánh sen của Nhà thiết kế Giangkyofashion để hòa vào sắc vàng của hoa dã quỳ. Cùng với đó là bộ tóc được “Biến hóa” qua bàn tay “phù thủy” của Nhà tạo mẫu tóc Di Li.

Hạ Vân trong trang phục của nhà thiết kế Giangkyofashion và nhà tạo mẫu tóc Di Li

Ca sĩ Hạ Vân cho biết, cô cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng và bình yên, có lẽ bởi khí hậu trong lành, mát lạnh của nơi đây đã thu hút cô đến vậy. Tránh xa những ồn ào, bon chen ở Hà Thành để về với những buổi sáng trong lành, những sáng mát lạnh của Ba Vì thực sự là điều cô rất thích.

Nét đẹp mộc mạc dân dã của loài hoa này đã thu hút được ca sĩ – giảng viên thanh nhạc Hạ Vân.

Cô cũng chia sẻ: “Cảm giác chạy xe bon bon trên những con đường vàng rợp màu vàng đặc trưng của hoa dã quỳ, phóng tầm mắt ra thật xa cũng sẽ thấy những màu vàng rực ấy là cảm giác bạn sẽ khó tìm được ở những nơi khác, thực sự rất đẹp.”

 

Hạ Vân bên đồi hoa dã quỳ với màu vàng đặc trưng, nổi bật trong sắc xanh của núi rừng khoe sắc rực rỡ.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %