• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Diễn viên Tường Vi, Lê Trần Hồng Phúc là first face BST “Khát Vọng” của NTK Tạ Linh Nhân

 Nguoidepvn.vn - Vừa qua, tại The Adora Center (TP HCM) đã diễn ra Tuần lễ thời trang Dorii Xuân – Hè 2021, giới thiệu 4 bộ sưu tập mới của NTK Tạ Linh Nhân cùng thương hiệu thời trang Dorii.

Sự kiện có sự góp mặt trình diễn của Á hậu Hoàng Thùy, Siêu mẫu Hoa khôi Lan Khuê, Á hậu Thúy An, Á hậu Kiều Loan, Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, Diễn viên Tường Vi cùng hơn 50 người mẫu nhí. Tuần lễ thời trang Dorii Xuân – Hè 2021 mùa đầu tiên đã giới thiệu 4 BST mới của NTK Tạ Linh Nhân mang tên Thiên Thần Việt, Khát Vọng, Hồi Sinh và Giấc Mơ Thiên Thần.

NTK Tạ Linh Nhân tặng hoa cho các Hoa hậu, Á hậu, Siêu mẫu, Diễn viên tham gia trình diễn các BST tại Dorii Fashion Week SS 2021

Lê Trần Hồng Phúc được biết đến là mẫu nhí không chỉ sở hữu khuôn mặt dễ thương mà còn còn có kỹ năng ca hát. Cô bé vừa sở hữu cho riêng mình danh hiệu “Đại sứ Áo Dài nhí Dorii diễn Áo Dài truyền thống đẹp nhất”. Và từ đó Hồng Phúc cùng NTK Tạ Linh Nhân liên tục phủ sóng các diễn thời trang lớn trên toàn quốc. Với bản lĩnh và kinh nghiệm sân khấu dày dạn, Hồng Phúc đã được NTK Tạ Linh Nhân lựa chọn là người mẫu mở màn BST “Khát Vọng” cùng với Diễn viên Tường Vi tại Dorii Fashion Week mùa đầu tiên.

Diễn viên Tường Vi và Lê Trần Hồng Phúc đảm nhiệm vị trí first face BST Khát vọng của NTK Tạ Linh Nhân

Với mẫu thiết kế cầu kỳ mang phong cách quý cô Paris ở những năm thập niên 80, những tưởng sẽ mang lại khó khăn cho Lê Trần Hồng Phúc. Tuy nhiên với kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp và hơn hết là sự tự tin, bãn lĩnh cùng với kinh nghiệm đứng trên sân khấu lớn đã được tôi luyện bấy lâu, cô bé đã khiến cho khán giả phải liên tục vỗ tay khen ngợi khi kết hợp nhuần nhuyễn với Diễn viên Tường Vi ở màn first face này.

Diễn viên Tường Vi

Đại sứ Áo Dài nhí Dorii diễn Áo Dài truyền thống đẹp nhất Lê Trần Hồng Phúc

Chia sẻ về lý do tại sao lại chọn Hồng Phúc và Diễn viên xinh đẹp Tường Vi cho vị trí first face của BST “Khát Vọng”, “Phù thuỷ góp phần nâng tầm Áo Dài Việt” – NTK Tạ Linh Nhân cho biết: “Mở màn BST này tôi cần những gương mặt vừa mang vẻ đẹp truyền thống nhưng vẫn pha chút lạnh lùng, cá tính, thế nên Tường Vi và Hồng Phúc là 2 cái tên mà tôi ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên điều khiến tôi lo lắng trước đêm diễn là cả 2 chưa từng tập hay diễn chung với nhau vì lịch quay của Tường Vi khá kín, vì vậy tôi sợ cả 2 khó phối hợp nhuần nhuyễn để truyền tải thông điệp ở BST này. Nhưng mọi người thấy đấy khi niềm tin đã đặt đúng chổ thì kết quả mang lại hết sức tuyệt vời. Bằng sự chuyên nghiệp của mình, Tường Vi và Hồng Phúc đã mang lại cho tôi cùng với khán giả màn trình diễn hết sức mãn nhãn”.

Trở lại với BST “Khát Vọng”, Hồng Phúc đầy bản lĩnh catwalk cùng Diễn viên Tường Vi trong mẫu thiết kế đầm ấn tượng kết hợp cùng 2 chiếc nón cách điệu lạ mắt. Chưa dừng lại ở đó cô bé còn khiến khán giả phải bất ngờ và thán phục khi liên tục biến hoá với phong cách cá tính, năng động và dễ thương thông qua những BST khác nhau của NTK Tạ Linh Nhân trong đêm diễn.

Cùng nhìn ngắm lại hình ảnh của Lê Trần Hồng Phúc tại Dorii Fashion Week:

 Hồng Phúc như một “Thiên Thần” thật sự trong BST “Giấc Mơ Thiên Thần” của NTK Tạ Linh Nhân

 

Hồng Phúc chụp hình lưu niệm cùng Diễn viên Tường Vi và NTK Tạ Linh Nhân

Chương trình Dorii Fashion Week Spring Summer 2021 do công ty Thời Trang Dorii tổ chức cùng với sự đồng hành của Nhà tài trợ chính The Adora và các đơn vị hỗ trợ: B&W Media, Make Up Trần Lâm, LHC Film.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

TB - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %