• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hai 'nàng thơ' trong BST mới nhất của phù thủy Tạ Linh Nhân

Nguoidepvn.vn - Vừa qua, tại The Adora Center (TP HCM) đã diễn ra Tuần lễ thời trang Dorii Xuân – Hè 2021, giới thiệu 4 bộ sưu tập mới của NTK Tạ Linh Nhân cùng thương hiệu thời trang Dorii.

Sự kiện có sự góp mặt trình diễn của Á hậu Hoàng Thùy, Siêu mẫu Hoa khôi Lan Khuê, Á hậu Thúy An, Á hậu Kiều Loan, Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, Diễn viên Tường Vi cùng hơn 50 người mẫu nhí. Tuần lễ thời trang Dorii Xuân – Hè 2021 mùa đầu tiên đã giới thiệu 4 BST mới của NTK Tạ Linh Nhân mang tên Thiên Thần Việt, Khát Vọng, Hồi Sinh và Giấc Mơ Thiên Thần.

NTK Tạ Linh Nhân tặng hoa cho các Hoa hậu, Á hậu, Siêu mẫu, Diễn viên tham gia trình diễn các BST tại Dorii Fashion Week SS 2021

Huỳnh Tiểu My cùng Lan Khuê được NTK Tạ Linh Nhân gửi gắm vị trí “nàng thơ” ở BST “Hồi Sinh” trong đêm diễn của chương trình Dorii Fashion Week . Diện thiết kế váy xếp nhiều lớp cùng volume rộng lớn trên gam màu đỏ đen, cặp đôi vedette Lan Khuê và Tiểu My khiến khán giả liên tục vỗ tay khi xuất hiện trên sàn diễn. Chưa dừng lại ở đó, với chiếc nón hoa và lông được cách điệu cầu kì cùng chú chim lien tục vỗ đôi cánh trên tay, Lan Khuê và Tiểu My thật sự đã gây ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu thời trang đang theo dõi tại khán phòng cũng như khán giả xem truyền hình.

Siêu mẫu Á hậu Lan Khuê cùng Á quân 1 Đại sứ Áo Dài nhí Dorii Huỳnh Tiểu My đảm nhận vị trí vedette kết BST “Hối Sinh” của NTK Tạ Linh Nhân

Trong đêm diễn nằm trong tuần lễ thời trang Dorii Fashion Week Spring Summer 2021, ngoài việc đảm nhận vai trò vedette cùng Lan Khuê ở BST “Hồi Sinh”, Á quân 1 Đại sứ Áo Dài nhí Dorii Huỳnh Tiểu My còn tỏa sáng với nhiều phong cách khác nhau thông qua hai BST “Khát Vọng” và “Giấc Mơ Thiên Thần”. Chưa dừng lại ở đó, với kỹ năng nhảy chuyên nghiệp Huỳnh Tiểu My cùng vũ đoàn đã tạo nên điểm nhấn riêng biệt ở màn kết BST. Thông qua phần trình diễn này, Huỳnh Tiểu My truyền tải thông điệp và ý nghĩa của BST một cách rõ nét nhất đến người xem.

Huỳnh Tiểu My xuất hiện ấn tượng trong mẫu thiết kế của BST “Hồi Sinh”

Chia sẻ về màn trình diễn của Huỳnh Tiểu My, “Phù thủy góp phần nâng tầm Áo Dài Việt” NTK Tạ Linh Nhân cho biết: “Thật sự tuyệt vời khi chứng kiến những gì mà Tiểu My, Lan Khuê và vũ đoàn phối hợp để lột tả thông điệp của BST mà tôi mang lại. Khi bắt tay thiết kế hai mẫu vedette cho BST này tôi đã nghĩ ngay đến Lan Khuê và Tiểu My, nhất là Tiểu My sẽ “vào vai” của một “Thiên sứ” mang sự sống đến cho vạn vật. Mặc dù mới học lớp 3 nhưng với thần thái, biểu cảm và khả năng cảm thụ âm nhạc tốt, cô bé là một trong số những mẫu nhí của nhóm Dorii Kids mà tôi luôn đặt niềm tin và giao những phần trình diễn khó”.

 Với “Hồi Sinh”, Huỳnh Tiểu My tự tin tỏa sáng cùng Lan Khuê trên sàn runway và cô bé đã để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả cũng như giới truyền thông đưa tin. Tiểu My đã khiến cho người xem phải thán phục khi thực hiện các động tác tạo dáng chuyên nghiệp với mẫu thiết kế ấn tượng mang hơi thở thời trang cao cấp của NTK Tạ Linh Nhân.

Cùng nhìn ngắm lại hình ảnh của Á quân 1 Đại sứ Áo Dài nhí Dorii Huỳnh Tiểu My tại Dorii Fashion Week:

 Tiểu My với mẫu thiết kế trong BST “Khát Vọng” của NTK Tạ Linh Nhân

 

Huỳnh Tiểu My hóa thân thành thiên sứ trong mẫu thiết kế của BST “Giấc Mơ Thiên Thần”

Chương trình Dorii Fashion Week Spring Summer 2021 do công ty Thời Trang Dorii tổ chức cùng với sự đồng hành của Nhà tài trợ chính The Adora và các đơn vị hỗ trợ: B&W Media, Make Up Trần Lâm, LHC Film.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %