• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Miss Photogenic Việt Nam 2020 tỏa sáng cùng thiết kế đầm công sở Parity

Nguoidepvn.vn - Thương hiệu thời trang Parity đồng hành Top 28 cô gái xinh đẹp nhất cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2020 vừa có những hoạt động ý nghĩa tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng.

Vòng Bán kết và Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 đang diễn ra các hoạt động phụ bên lề như thăm quan Công viên biển Đông, chụp ảnh tại Hội An,....

Đến với vòng Bán kết và Chung kết Người đẹp ảnh 2020 tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, các thí sinh tự tin khi khoác lên mình trang phục công sở đến từ thương hiệu thời trang Parity - đây là thương hiệu đã gắn liền với cuộc thi từ những mùa đầu tiên. Với chất liệu nhung mềm mại, cùng phần trên bó sát khoe tỷ lệ cơ thể hoàn hảo. Với bút pháp chấm phá, nhấn nhá ở eo giúp tôn dáng cho các cô gái trong Top 28 Người đẹp ảnh Việt Nam 2020. Không chỉ vậy, với sự kết hợp tinh tế giữa vải voan và vải nhung ở phần đuôi váy tạo sự bồng bềnh, uyển chuyển khi bước đi. Sự kết hợp hoàn hảo đó đã giúp những thí sinh “biến hóa” thành quý cô sang chảnh, quyến rũ trong đêm thi Bán kết.

Những quý cô sang chảnh, quyến rũ với nụ cười tỏa nắng

Một vẻ ngoài thanh lịch, đồng thời cũng thể hiện nét phong cách sành điệu hiện đại mà thương hiệu thời trang Parity mang đến giúp các cô gái thêm tự tin, thu hút và luôn làm ngây ngất mọi ánh nhìn.

Mặc dù trong những ngày này, Đà Nẵng cũng như các tỉnh miền Trung vừa trải qua những cơn bão có sức ảnh hưởng mạnh chưa từng có trong lịch sử, nhưng điều ấy cũng không ngăn được bước chân của các cô gái Top 28 Miss Photogenic Vietnam 2020 đến với nơi đây.

Những bước đi tự tin, chuyên nghiệp nhưng không mất đi sự uyển chuyển, nhẹ nhàng của các thí sinh

Trải qua những vòng chụp ảnh của Miss Photogenic Vietnam chúng ta vẫn thường thấy thí sinh luôn được tỏa sáng, năng động trong trang phục đầm dạo phố, đầm công sở với thiết kế sang trọng, lịch sự và ứng dụng, những chiếc đầm đến từ thương hiệu thời trang Parity - nhà tài trợ vàng đã đồng hành cùng cuộc thi.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của các thí sinh trong đêm thi Bán kết và Chung kết:

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %