• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á hậu Halin Phương Huyền khoe sắc trong Đêm đại ngàn

Nguoidepvn.vn - Đêm đại ngàn và Lung linh sắc màu Tây Bắc là hai BST Thổ cẩm mới nhất của NTK Việt Hùng, vừa được dàn mẫu danh tiếng Việt trình diễn lộng lẫy trong chương trình Thời trang Phố của đạo diễn Đỗ Kim Khánh trên Phố đi bộ Bùi Viện - TP. HCM.

Xuất hiện tại đêm diễn, Á hậu điện ảnh thể hiện từng bước catwalk chuyên nghiệp cùng gương mặt rạng rỡ làm nổi bật lên BTS của NTK.

Sở hữu một thân hình cân đối cùng thần thái gương mặt, Phương Huyền là lựa chọn số một cho mỗi show diễn thời trang của các nhà thiết kế, đặc biệt là các show diễn áo dài.

 Người đẹp được khán giả bình chọn nhiều nhất tại cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2016 Halin Phương Huyền đang ngày càng khẳng định được mình trong sự nghiệp. Ngoài là mẫu ảnh, cô còn khá đắt các show thời trang.

Tại đêm diễn, NTK Việt Hùng chia sẻ Đêm đại ngàn và Lung linh sắc màu Tây Bắc tháng 10 trở lại là đêm diễn thứ 7 nằm trong dự án dài hơi “Hoa của Đất”- một dự án cộng đồng cho trẻ em nghèo Tây Nguyên do NTK Việt Hùng, người đẹp H’ Ăng Niê và những người đồng hành cùng chung tay thực hiện.

Hoa của đất trong BST là những cánh hoa được nở từ chính lòng đất Mẹ bao dung hay từ những ngón tay ngọc ngà của những người phụ nữ cần mẫn ngày đêm nơi phố núi …

Trong vẻ đẹp hoang sơ, nguyên thủy của đại ngàn, NTK Việt Hùng gửi vào đêm huyền hoặc một chút tình, như ánh trăng soi rọi giữa nhân gian phản chiếu lấp lánh dưới ánh sáng ngọc ngà làm đêm càng thêm huyền diệu.

… Hoa của đất là một món nợ vô hình mà cho đến tận bây giờ, Nhà thiết kế Việt Hùng cũng không thể nào lý giải nổi

Hoa của đất đã nở và sẽ nở trong mỗi người con của núi rừng và những người vô tình đã chót thấy và chót yêu những họa tiết mang đầy màu sắc hoang sơ ấy …

Đêm đại ngàn có tiếng chim Chơ rao bay về tổ ấm hay sắc thắm đã nhuộm màu của đêm, cánh mỏng Pơ Lang.

Trong cái bí ẩn và sâu thẳm đại ngàn từ muôn đời, hình như đêm vẫn vậy. Vẫn yêu chiều đồng tình với tĩnh lặng, cái tĩnh lặng làm chao nghiêng cảm xúc để lúc đêm về nét quyến rũ dâng cao. Từ Đêm đại ngàn, thả hồn vào Tây Bắc, BST Lung linh sắc màu Tây Bắc của NTK Việt Hùng là những hoa văn mang sắc màu đặc trưng của cao nguyên phía Bắc, nơi hoa mận nở trắng rừng hay đào hồng khi xuân về se lạnh. Hoa cải nhuộm vàng hay đồi nương xanh thắm tận chân mây.

NTK: Nguyễn Việt Hùng

Director: Đỗ Kim Khánh

Photo: Nguyễn Xuân Huy

Makeup: Phương Hiền

Thu Bình - Nguoidepvn.vn

Điều lệ ứng tuyển Người mẫu - Model tại Hà Nội, TP. HCM 2018 – 2019

Điều lệ cuộc thi  “Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2018”

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %