• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngó qua thời trang hạ của giới trẻ Sài Thành

nguoidepvn.vn - Không cần là thương hiệu quốc tế, các cửa hàng thời trang nhỏ giữa lòng Sài Gòn cũng đã khiến giới trẻ mê mệt vì những item “chuẩn không cần chỉnh”.

1. 19 Degrees 

19 Degrees nằm trong The New Playground – khu mua sắm quen thuộc và khá nổi tiếng của giới trẻ Sài Gòn. 19 Degrees mang phong cách riêng biệt, cá tính và hơi hướng sporty. Nếu bạn là một cô gái năng động, ưa chuộng phong cách quyến rũ nhưng thoải mái và đặc biệt là muốn tìm đến những mẫu mã cực chất thì hãy ghé thử 19 Degrees bởi những thiết kế ở đây rất riêng biệt, không phải lo bị “đụng hàng” nhé!

Nếu bạn muốn chọn những chiếc croptop xinh xắn, chân váy kaki hay những chiếc yếm bò đáng yêu thì hãy tham khảo thử nhé.

Khám phá 7 Local Brand khiến tín đồ thời trang Sài Thành cuồng si vì quá 'chất'

2. American Pie Supply

Nếu bạn là một tín đồ của thương hiệu thời trang nổi tiếng Champion thì chắc chắn sẽ phải biết đến American Pie Supply. Ngoài các mẫu áo phông và hoodie của Champion, đây còn là một cửa hàng được khá nhiều bạn trẻ ưu ái với phong cách unisex cho cả nam và nữ. Đặc biệt những mẫu áo rất đa dạng và cực chất. Bên cạnh đó, shop còn có những mẫu bikini rất xinh xắn khiến ai ghé đến cũng muốn “tậu” ngay một bộ mang về.

Khám phá 7 Local Brand khiến tín đồ thời trang Sài Thành cuồng si vì quá 'chất'

3. Almost Blue 

Almost Blue tập trung với các mẫu áo thun oversize với các mẫu mã chất lừ mà cả nam hay nữ đều có thể lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm các mẫu áo thun cực chất để phối cùng quần jeans hay sneaker thì hãy ghé thử Almost Blue để chọn cho mình những chiếc áo thun cá tính này nhé!

Khám phá 7 Local Brand khiến tín đồ thời trang Sài Thành cuồng si vì quá 'chất'

4. Bloomode

Bloomode luôn bắt kịp xu hướng của giới trẻ. Nếu chuộng phong cách sporty thì Bloomode là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chất lượng ổn định, đa dạng màu sắc và kiểu dáng. Đặc biệt những thiết kế ở Bloomode luôn cá tính và cực chất. 

Khám phá 7 Local Brand khiến tín đồ thời trang Sài Thành cuồng si vì quá 'chất'

 

Đoàn Trang

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %