• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Mãn nhãn với BST “Xưa và Nay” của NTK Tạ Linh Nhân – thương hiệu thời trang Dorii

Nguoidepvn.vn - Vừa qua, đêm trình diễn thời trang của “phù thuỷ nâng tầm áo dài Việt” Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân- thương hiệu Dorii được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Bộ sưu tập xưa và nay của NTK Tạ Linh Nhân

Đêm diễn đã quy tụ nhiều người mẫu nổi tiếng như: Hoa Hậu Nguyễn Thị Thành, Hoa Hậu Dy Khả Hân, Quán Quân Người Mẫu Việt Nam Nam Anh, Giải Vàng Siêu Mẫu 2018 Bùi Quỳnh Hoa, Giải Đồng Siêu Mẫu 2018 Đông Hạ, Hoa Khôi Lý Thu Kiều, Á Khôi Hoàng Bảo Trân, Hoa Hậu Nhí Á Âu 2018 Hồng Lam và nhiều gương mặt triển vọng khác của làng giải trí.

BST gồm 60 mẫu thiết kế

Xuyên suốt bộ sưu tập là màn trình diễn catwalk điêu luyện đầy thần thái của những chân dài đình đám cũng như các người mẫu nhí đã làm toát lên ý tưởng và thông điệp mà Nhà Thiết Kế cùng thương hiệu Dorii muốn gửi gắm.

Dưới ánh đèn sân khấu, 60 mẫu thiết kế như một bản giao hưởng được mở đầu bằng những nốt nhạc nhẹ nhàng du dương với gam màu trắng tinh khôi, hồng nhạt, xám khói rồi được đẩy lên cao trào bằng những tông màu mạnh mẽ như cam, đỏ, và cuối cùng là choáng ngợp nhưng đầy lưu luyến với sắc ánh kim huyền ảo.

Với nhiều gam màu trắng tinh khôi, hồng nhạt, xám khói,...

Gần 1000 khán giả tham dự đã thật sự mãn nhãn trước bữa tiệc thời trang cao cấp mà Nhà Thiết Kế cùng những cộng sự của mình đã dày công chuẩn bị trong 3 tháng vừa qua.

Chia sẻ về cảm hứng sáng taọ nên bộ sư tập kì này, Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân cho biết: “Áo dài từ lâu đã là trang phục truyền thống và là nét văn hóa đặc trưng của dân tộc Việt Nam. Trải qua từng thời kì phát triển của lịch sử, áo dài không ngừng biến đổi nhưng vẫn luôn tôn lên được dáng vẻ mềm mại thướt tha của người phụ nữ Việt. Lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa yếu tố văn hoá truyền thống và hiện đại, thương hiệu thời trang Dorii đã phác hoạ nên bộ sưu tập áo dài mang tên “Xưa Và Nay”. Bộ sưu tập là câu chuyện kể về hành trình phát triển của tà áo dài qua từng thời kì và mang đậm dấu ấn riêng của tôi cũng như thương hiệu Dorii. Với sự đặt để khéo léo giữa các hoạ tiết mang đậm dấu ấn xưa như hình ảnh cô Tấm, mẹ Âu Cơ hay các trò chơi dân gian của người Việt kết hợp với kỹ thuật thêu, đính kết thủ công cùng công nghệ in hiện đại. Tôi muốn đề cao mối giao hoà giữa hình ảnh xưa cũ và hiện đại ngày nay. Không chỉ tập trung vào yếu tố trang phục, ở bộ sưu tập này tôi cùng thương hiệu thời trang Dorii còn chú trọng đến các phụ kiện đi kèm như nón, túi xách, găng tay, dây đeo cổ nhằm giới thiệu và định hướng đến quý cô sành điệu về xu hướng áo dài cưới cũng như áo dài Tết 2019.

Thông qua bộ sưu tập “Xưa Và Nay”, tôi cùng thương hiệu thời trang Dorii còn muốn nhắn gửi thông điệp: Hiện nay, việc giao lưu giữa các nền văn hóa trên thế giới ngày càng mở rộng, trang phục của người Việt Nam ngày càng phong phú, mang tính hòa nhập và thời trang hơn, nhất là trong giới trẻ. Tuy nhiên không vì thế mà chúng ta quên đi tà áo dài truyền thống của dân tộc mà phải biết kế thừa và vận dụng phát huy vào cuộc sống thường nhật sao cho phù hợp. Vì đó là quốc hồn và là niềm tự hào của dân tộc".

Bên cạnh đó Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân cũng chia sẻ thêm, bộ sưu tập kì này đối với thương hiệu thời trang Dorii và cá nhân anh là một bước ngoặt đánh dấu cột mốc mới khi trung tuần tháng 11, Doriii sẽ chính thức cho ra mắt cửa hàng bán lẻ thời trang cung cấp dịch vụ may đo cao cấp dành cho phụ nữ và trẻ em, sau khoảng thời gian xâm nhập và ổn định tại thị trường vải áo dài sỉ với 8 Nhà Phân Phối và hơn 100 đại lý trên toàn quốc.

Cùng ngắm nhìn loạt hình ảnh trong BST Xưa và nay của NTK Tạ Linh Nhân

Mẫu nhí trình diễn chuyên nghiệp

NTK Tạ Linh Nhân cho biết sắp tới thương hiệu áo dài Dorii sẽ cho ra thị trường chuỗi các cửa hàng bán lẻ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên cả nước

NTK Tạ Linh Nhân với dàn mẫu trong đêm trình diễn

Photo: Văn Đỗ - Lê Huy Chiến

Điều lệ ứng tuyển Người mẫu - Model tại Hà Nội, TP. HCM 2018 – 2019

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %