• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Những set đồ thời thượng trong nghệ thuật "Đẹp"

Nguoidepvn.vn - Từng là một người mẫu làm mưa làm gió trên sàn catwalk, Và dù không còn hoạt động trong lĩnh vực này nhưng thời trang luôn là ngọn lửa đam mê cháy trong con người của siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung. Phong cách thời trang của chị vẫn vô cùng ấn tượng và được yêu thích.

Trong bộ hình mới, cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung gợi ý cho các chị em một số cách phối đồ cho mùa thu đông 2018.

40 tuổi, siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung vẫn đầy cá tính với những sét đồ thời thượng

Vẫn giữ phong cách cá tính với lối make up tông lạnh nhưng không phải là hình ảnh lạnh lùng đậm chất mẫu trước đây, một Vũ Cẩm Nhung thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, sành điệu.

Hoạt động trong lĩnh vực thời trang từ trẻ, cựu siêu mẫu vẫn rất đam mê trang phục và phụ kiện. Và với chị, thời trang cũng là cách để chị truyền đạt thông điệp của mình. Vũ Cẩm Nhung cho biết, trong cuộc sống cũng như thời trang, chị mong muốn có thể truyền được cảm hứng sống và sự lạc quan, yêu đời cho những người phụ nữ.

40 tuổi, siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung vẫn đầy cá tính với những sét đồ thời thượng

Trong bộ hình mới, Vũ Cẩm Nhung lựa chọn những trang phục nữ tính, trẻ trung cùng các phụ kiện được phối khéo léo như những chiếc mũ nồi, thắt lưng, boots hay bông tai.Cưu siêu mẫu đã có 4 sét đồ gợi ý giúp các chị em hóa thân thành những quý cô yêu kiều với thần thái sang trọng.

40 tuổi, siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung vẫn đầy cá tính với những sét đồ thời thượng

Trong tiết thu lãng mạn chạm vào cửa, hãy biến mình thành cô gái thu yêu kiều, thanh lịch bằng áo dạ dài sát nách kết hợp với đôi bốt nâu hạt dẻ đậm kiêu hãnh. Thắt dây lưng cùng màu bốt, tôn thêm đường cong cho cơ thể, bên trong mặc kèm quần sooc ngắn màu nâu. Bạn sẽ khác biệt và cá tính hơn, khi đội thêm một chiếc mũ nồi cùng tông áo dạ... làm ấm bàn tay xinh với đôi găng tay mỏng cùng màu thắt lưng và bốt.

40 tuổi, siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung vẫn đầy cá tính với những sét đồ thời thượng

Với váy chữ A vàng cam trẻ trung, chúng ta lại trở thành cô gái thu ngọt ngào. Với chiếc váy này, để tạo sự khác biệt, bạn hãy chọn áo được may với chất liệu lụa organza,  giúp áo bồng bềnh vừa mềm, vừa cứng. Áo may theo dáng áo khoác bo, tay dài và phồng với những bông cúc vàng mùa thu, giúp cho phần eo thêm nhỏ nhắn. Bạn nên đeo một dây lưng kim loại vàng, điểm xuyến gương mặt bởi đôi bông tai vàng cam và đôi giầy đồng màu với tổng thể.

Đoàn Trang/ Theo Khánh Chi - phapluatplus

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %