• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Rihanna ưa chuộng sản phẩm dưỡng tóc giá rẻ

Nguoidepvn.vn - Tinh dầu thầu dầu, olive... có trong sản phẩm này giúp nữ ca sĩ phục hồi tóc hiệu quả sau uốn, nhuộm, tạo kiểu cầu kỳ.

Từng tiêu tốn hơn 1 triệu USD mỗi năm cho chuyện đầu tóc nhưng Rihanna lại tin dùng sản phẩm dưỡng tóc giá chưa đến 5 USD (hơn 100 nghìn đồng) của hãng ORS.

 

Lotion dưỡng tóc của hãng ORS có giá bán khoảng 5 USD.

Yusef Williams - nhà tạo mẫu tóc thân quen của Rihanna cho biết, anh luôn sử dụng loại lotion này cho nữ ca sĩ. Sản phẩm này giúp tóc bớt khô, giảm gãy rụng khi thường xuyên phải thay đổi kiểu tóc. Với thành phần chủ yếu là các loại tinh dầu thực vật hữu cơ như dầu olive, dầu dừa, dầu thầu dầu..., lotion của ORS kích thích khả năng phục hồi, phát triển của tóc.

"Nó dưỡng ẩm khá tốt, giúp chân tóc chắc khỏe và dễ dàng tìm mua. Sản phẩm cũng thích hợp cho những người có tóc mái tóc khô do ngồi cả ngày trong phòng điều hòa", Williams chia sẻ trên Refinery29.

Dưỡng ẩm cho tóc rất quan trọng, đặc biệt khi bạn thường xuyên sử dụng máy sấy, máy uốn... việc để tóc khô, thiếu ẩm có thể dẫn đến gãy rụng, xơ rối, chẻ ngọn, hình thành gàu.

Việt Tường/ Theo Duk Sun ngoisao

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %