• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tưng bừng khai trương Showroom Parity Mỹ Tho

Nguoidepvn.vn - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh làm đẹp và nâng tầm thời trang cho khách hàng người Việt, ngày 28/10, tại Trung tâm thương mại Go Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, Công ty TNHH thương mại dịch vụ sản xuất NAHY tưng bừng khai trương Showroom Parity Mỹ Tho, cũng là cửa hàng thứ 40 trên toàn quốc.

Đây là showroom thứ 40 của hãng thời trang Parity

 Ban giám đốc và khách mời cắt băng khai trương showroom mới tại Tiền Giang

Tiền thân là nhà may Thùy Dung, trải qua 20 năm phát triển, Công ty NAHY, trụ sở chính ở TP. HCM, với thương hiệu thời trang Parity đang dẫn đầu ngành may mặc trong nước và hướng đến hòa nhập sâu rộng với thời trang quốc tế. Thời trang Parity có đầy đủ các dòng sản phẩm từ thông dụng đến cao cấp, dành cho nam và nữ, được đội ngũ chuyên nghiệp thiết kế và sản xuất thành phẩm bằng các chất liệu cao cấp, bảo vệ sức khỏe, nên mỗi sản phẩm Parity là một món quà thời trang tinh túy, đẹp, phù hợp với khách hàng mọi lứa tuổi và ở từng ngành nghề.

Giám đốc công ty Nahy - Thương hiệu Parity bắt tay cảm ơn quan khách tại buổi khai trương

Ban lãnh đạo cùng khách mời của công ty Nahy - thương hiệu thời trang Parity

Đặc biệt, trang phục Parity có sự hòa quyện giữa vẻ đẹp truyền thống của người Việt với phong cách sành điệu, hiện đại nước ngoài nên người mặc luôn đẹp và tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Nhân dịp khai trương, Parity có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn

 Trong bối cảnh ngành thời trang Việt Nam đang phát triển lên tầm cao mới, Công ty NAHY không ngừng sáng tạo, đổi mới mẫu mã, nâng cao chất liệu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại để không những là “đối tác vàng” ngành may mặc Việt Nam, mà còn là “đối tác tiềm năng” của các hãng thời trang quốc tế.

Rất nhiều đối tác, doanh nghiệp đã gửi hoa chúc mừng thương hiệu Parity khai trương thêm cơ sở mới tại Mỹ Tho - Tiền Giang

“Sản phẩm chất lượng và phục vụ tận tâm” là lời cam kết của Công ty NAHY trong ngày khai trương showroom Parity Mỹ Tho, đánh dấu hành trình Parity chinh phục và phục vụ khách hàng miền Tây Nam bộ với mong muốn “người đẹp vì lụa” khi khoác lên mình trang phục Parity.


Bên trong showroom Parity Mỹ Tho

Song song với việc mở rộng và phát triển hệ thống, showroom trên toàn quốc, Parity cũng luôn chú trong tới các hoạt động xã hội. Và vừa qua, thương hiệu thời trang Parity cũng đã đồng hành với cương vị là nhà tài trợ trang phục công sở cho thí sinh vòng chung kết cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 - Miss Photogenic Vietnam 2018. 

Tại buổi khai trương, đại diện thương hiệu Parity đã chân thành cảm ơn các Ban ngành văn phòng Chính phủ, đại diện Viện khoa học quản trị Phương Nam, đại diện các đối tác nước ngoài tới từ châu Âu, Nhật Bản, Mỹ, công ty xây dựng thiết kế Quang Minh, báo Người đẹp Việt Nam và các bạn bè đã gửi tặng những lẵng hoa tươi thắm và dự lễ khai trương showroom thứ 40 của Parity tại TTTM Mỹ Tho - Tiền Giang.

Quan khách chụp hình lưu niệm tại showroom Parity Mỹ Tho

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %