• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tậu ngay kiểu kính vintage này không thì ‘tụt hậu’ mất rồi chị em ơi!

Nguoidepvn - Đánh bật các kiểu mắt kính đời cũ bởi vẻ ngoài chất lừ “có một không hai” của mình, kiểu mắt kính mang đậm hơi hướng vintage này đã và đang “thống trị” các bức ảnh street style.

Phong cách cổ điển lên ngôi, mắt kính vintage nay được dịp thừa thắng xông lên và trở thành item hot nhất dạo vừa qua, Nếu đã quá chán nản với các thể loại kính mắt to oành, gọng kim loại nặng trịch thì bạn còn chần chờ gì mà không thử ngay dáng kính mới lạ này. Không chỉ quậy “tưng bừng” trong các set đồ thời trang mà nó còn đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của xu hướng retro. Giờ đây, ngoài loạt phụ kiện cộp mác “ông bà anh” như quần ống loe, áo thủ thư, chocker, nón beret… các tín đồ thời trang lại tiếp tục “mê mệt” một item “ruột” không kém trong một diện mạo hết sức mới lạ.

Với phần bản kính nhỏ không tưởng, thành thật mà nói thì chiếc kính “thần thánh” sẽ không hoàn thành tốt vai trò che chắn mà nhiều người kì vọng. Thế nhưng chẳng cô nàng hay anh chàng nào dám ngắm mắt làm ngơ trước vẻ ngoài quá đỗi cuốn hút của ẻm. Đẹp và độc là thế, chẳng trách sao giới trẻ khắp nơi lại ráo riết săn lùng dáng kính này. Tuy có vẻ “khó ăn” nhưng phiên bản đặc biệt của kính vintage lại khá dễ mix đồ và giúp tạo nên một tổng thể outfit năng động, trẻ trung.

 

Muốn diện kính bản nhỏ sành điệu thì không thể nào bỏ qua Kendall Jenner, nàng mẫu hàng đầu Hollywood luôn có 1001 cách biến tấu khác lạ với item chất hết nấc này. Điển hình là màn mix match độc đáo cùng đôi khuyên tai tròn như trên hình.

 

Bạn có bao giờ nghĩ một ngày mình sẽ diện thiết kế kính mắt bé tí như hạt tiêu thế này không?

 

Ton sur ton các items màu đen như giày, áo crop top một gang tay và kính bản nhỏ đem đến cho Bella Hadid một diện mạo chất phát ngất.

 

Được dự đoán sẽ trở thành hot trend từ đầu hè, quả nhiên phiên bản kính bản nhỏ đã tạo nên một cơn sốt đến tất cả giới mộ điệu. Dù là những cô nàng điệu đà yêu thích màu sắc nổi bật hay tối giản đều có thể “sống chung”.

 

Mỗi năm lại có một vài mẫu kính mát thời thượng “đại náo” công cuộc ăn diện của các bạn trẻ. Vậy nhưng riêng mùa thu năm nay, nhiều người nổi tiếng, trong đó có cô nàng Kristen Stewwart đã “bỏ rơi” những cặp kính phá cách sành điệu để quay lại với những model xưa cũ.

 

Ngoài nhiệm vụ che chắn vùng mắt, item này còn rất thích hợp để làm phụ kiện dành cho tóc. Đối với trang phục thường ngày đi dạo phố, một chút mix match màu sắc như Châu Bùi cũng đủ để bạn nổi bần bật.

 

Là một hot girl sở hữu gout thời trang cực đỉnh, Quỳnh Anh Shyn luôn biết cách đón đầu xu hướng và biến tấu theo cách rất riêng. Đặc biết “ưu ái” phong cách retro, không có gì quá lạ khi cái tên Quỳnh Anh lại nằm trong danh sách này.

Dạo một vòng Instagram Decao, người ta cứ ngỡ lạc trôi vào lãnh địa của những chiếc kính bản nhỏ.

 

Không nằm ngoài xu hướng, Sơn Tùng M-TP đã nhanh tay chọn cho mình mẫu kính trắng đen đến từ nhà mốt Versace.

Hoàng Huyền – theo Saostar 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %