• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thời trang Parity: Hơi thở của cuộc sống hiện đại

 Nguoidepvn- Tiền thân là Nhà may Thùy Dung được thành lập năm 1994, trải qua hơn 20 năm phát triển vẻ vang, đến nay Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất NAHY đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế thời trang và sản xuất hàng may mặc.

Bà Phạm Thị Thùy Dung Giám đốc thương hiệu thời trang Parity

Cùng với sự lớn mạnh của nền công nghiệp Việt Nam, nhiều chủ đầu tư, đơn vị thiết kế, đại lý phân phối,…đã coi thời trang thực sự là lĩnh vực mũi nhọn đem lại giá trị cao cho doanh nghiệp. Đó cũng chính là động lực mạnh mẽ giúp Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất NAHY không ngừng nỗ lực để trở thành “đối tác vàng” trên thị trường thời trang may mặc trong nước và xuất khẩu.Thương hiệu thời trang Parity được coi là hơi thở của cuộc sống hiện đại, là thương hiệu của chất lượng đỉnh cao. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tất cả sản phẩm của PARITY đều được trau chuốt từng chi tiết để đem đến giá trị cao nhất cho người tiêu dùng. 

Một trong những hệ thống cửa hàng của thời trang Parity

Chất lượng – Uy tín – Tận tâm”, đó là phương châm đã giúp Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất NAHY và thương hiệu thời trang PARITY trở thành sự lựa chọn tin cậy của đông đảo khách hàng. Thời trang Parity luôn coi khách hàng là trung tâm, không ngừng sáng tạo và đổi mới trong các hoạt động sản xuất kinh doanh để đáp ứng tốt hơn những yêu cầu của quý vị bằng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng và uy tín, sự tăng trưởng và phát triển của công ty luôn đồng hành với những giá trị đích thực của toàn xã hội.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất NAHY và thương hiệu thời trang PARITY được vinh danh là doanh nghiệp mạnh xuất sắc - sản phẩm dịch vụ chất lượng hội nhập 2017

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ sản xuất NAHY và thương hiệu thời trang PARITY đã trở thành “nhà tài trợ vàng” cho cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam.

Các thí sinh Người đẹp ảnh Việt Nam 2016 đã duyên dáng trong đầm dạo phố của hãng thời trang Parity

 Trưởng Ban tổ chức Miss Photogenic 2017 sang trọng và quyến rũ trong trang phục của thương hiệu Parity

Đồng hành cùng cuộc thi “Người đẹp ảnh Việt Nam” trong 2 năm qua,  thời trang Parity luôn cố gắng trở thành người bạn thân thiết của các thí sinh, lắng nghe những chia sẻ về sản phẩm để tiếp tục cho ra những sản phẩm tốt hơn, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao. Thương hiệu thời trang Parity hứa hẹn sẽ mang đến cho 25 cô gái xinh đẹp trong top 25 Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 những bộ váy duyên dáng, bắt mắt và  độc đáo sẽ giúp các bạn thí sinh trở nên tỏa sáng hơn.

Đại diện Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất NAHY và thương hiệu thời trang PARITY chụp hình lưu niệm với Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2016 Nguyễn Quỳnh Trang

Thủy Tiên - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %