• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân - Khách mời danh dự tại Gala chung kết Cuộc thi Miss U30

Nguoidepvn.vn - Đêm Gala Chung kết cuộc thi Miss U30 vừa diễn với sự xuất hiện của dàn Ban Giám Khảo khủng và hàng loạt diễn viên khách mời đình đám, góp mặt có nhà thiết kế Tạ Linh Nhân.

Xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi Miss U30 với tư cách là giám khảo khách mời, nhà thiết kế Tạ Linh Nhân đảm nhiệm vai trò trao giải cho thí sinh.

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân trao giải cho thí sinh

Với tiêu chí tìm kiếm tài năng và nhan sắc đẹp phụ nữ tuổi từ 30 đến 39. Cuộc thi Miss U30 đã trải qua một thời gian dài trong công tác tuyển sinh. Thí sinh tham gia cuộc thi Miss U30 trải qua 3 vòng: Sơ tuyển qua ảnh , bình chọn qua điện thoại, thi tài năng sân khấu, thi thời trang dạ hội. Ngoài danh hiệu Hoa hậu, ban tổ chức còn trao danh hiệu cho 3 Á hậu và nhiều giải thưởng phụ khác như: Người đẹp nhân ái, Người đẹp phong cách, người đẹp áo dài, người đẹp có làn da đẹp...

Dàn giám khảo của cuộc thi Miss U30

Dàn giám khảo của cuộc thi Miss U30 gồm Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan, nhà thiết kế Tạ Linh Nhân, diễn viên Lý Hương, Hoa hậu Oanh Yến, Á hậu Uyên Huyền đến từ Florida và nhiều gương mặt nghệ sĩ khác cùng có mặt.

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân nhận hoa với vai trò là giám khảo khách mời 

Được biết với đôi tay tài hoa, cùng ý tưởng sáng tạo bất tận, NTK Tạ Linh Nhân đã được BTC cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018 "chọn mặt gửi vàng" để đồng hành cùng các thí sinh Người đẹp ảnh Việt Nam 2018. Anh là nhà tài trợ áo dài chính thức của cuộc thi. Các cô gái lọt vào vòng bán kết và chung kết sẽ có cơ hội được khoác lên mình những bộ áo dài đẹp nhất, duyên dáng nhất của NTK Tạ Linh Nhân - Thương hiệu thời trang Dorii.

Đoàn Trang

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %