• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

6 bí quyết giúp bạn bứt phá phong cách, đẹp hơn mỗi ngày

 

Nguoidepvn.vn - Đừng chỉ chăm chăm nhưng set đồ quen thuộc, hãy làm mới chúng, thổi hồn cho chúng bằng từ bỏ thói quen mix đồ an toàn, kỹ càng hơn khi lựa chọn phụ kiện.

5 bí quyết thời trang con gái nhất định phải nhớ

Bỗng một ngày bạn nhận ra mình đang dần dần chán ghét phong cách của chính mình. Mọi thứ đều quả an toàn và tầm thường.

Mọi ngóc ngách trong tủ quần áo chỉ là những chiếc áo phông đơn giản, những chiếc quần jeans trung thành. Và bạn muốn thay đổi, muốn làm mới bản thân và muốn mọi người sẽ nhìn bạn theo một cách hoàn toàn khác.

Vậy hãy thử nghiệm 6 cách dưới đây để có một sự lột xác thật hoàn hảo nhé!

1. Từ bỏ thói quen 'mix' đồ an toàn

Bạn hãy từ bỏ thói quen hài lòng với cách mix đồ giản của mình. Áo phông và jeans, một set đồ ok? Hãy cho cách mix đồ lỗi thời đó vào quá khứ đi và làm cho set đồ của mình có tầng lớp hơn.

Nhớ rằng phụ kiện là vật không thể thiếu trong mỗi bộ trang phục. Những chi tiết đơn giản thôi, một chiếc khăn quàng cổ, một chiếc mũ... đều có thể khiến bạn trở nên vô cùng nổi bật đó.

2. Thử sức với phong cách ton-sur-ton

Những bộ cánh thiết kế rời nhưng có màu sắc và họa tiết hoàn toàn giống nhau mang lại sự tinh tế lẫn gu thẩm mỹ vượt trội cho người mặc.

Dù diện nguyên cả set đồ một màu nhưng vẻ ngoài của bạn lại không hề nhàm chán. Ngược lại trông bạn thật cá tính và thời thượng.

3. Đầu tư cho những set đồ cuối tuần

Đừng bao giờ lãng phí cuối tuần của mình nhé các bạn. Không còn bị ràng buộc với phong cách thời trang công sở hay những bộ đồng phục, cuối tuần là dịp để các bạn tha hồ thử sức với tất cả phong cách mới.

Diện những bộ cánh sexy hay những set đồ bụi bặm cũng là một ý tưởng không tồi đâu.

4. Học cách kết hợp váy với giày sneakers

Nếu bạn vẫn có suy nghĩ cứ mặc váy là phải thật nữ tính thì hãy từ bỏ định kiến này đi nhé. Mix sneakers với váy quả là một ý tưởng điên rồ nhưng quá tuyệt với. Với set đồ này trông bạn thật cá tính, năng động và cũng vô cùng trẻ trung, dễ thương.

Đặc biệt gu thời trang của ban cũng sẽ được đánh giá cao với cách mix đồ này đấy nhé.

5. Chịu chơi với khuyên tai to bản/phá cách

Chắc hẳn các bạn tự thấy bản thân không quá cá tính sẽ rất ngần ngại thử sức với item này. Bạn thấy những chiếc khuyên tai lủng lẳng, ngoại cỡ khiến mình trông thật không quen.

 Tự tin lên nhé, bạn có thể thử loại khuyên tai này vào các bữa tiệc cuối tuần – nơi mọi người đều mong muốn mình là người nổi bật nhất. Bạn sẽ trở nên thật sang trọng và tỏa sáng đó nên đừng ngần ngại nữa nhé.

6. Tỉ mỉ hơn trong việc lựa chọn túi xách

Không ai có thể phủ nhận được sự tiện dụng của những chiếc túi tote. Bạn có cho cả tủ đồ và bàn trang điểm của mình vào chiếc túi này. Đối với bạn, túi tote chính là túi thần của Doraemon. Nhưng dù không đành lòng thì hãy tạm cất sâu chiếc túi này vào tủ nhé.

Thay vào đó bạn hãy lựa chọn những chiếc túi da có thiết kế nhỏ gọn, cứng cáp và có thể đặt ngay ngắn trên bàn. Bạn sẽ tăng được kha khá điểm cộng cho phong cách của mình đó.

 LT - Khám phá

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %