• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoàng Yến Chibi diện yếm dễ thương chơi phố Trung thu

Nguoidepvn.vn - Nữ ca sĩ trẻ tự thấy bản thân trưởng thành, mạnh mẽ hơn sau những sự cố hay phải đi diễn, đi quay một mình mà không có mẹ bên cạnh.

MV Close To Me (Lại Gần Em) của Hoàng Yến Chibi đang hút hơn nửa triệu lượt xem sau 10 ngày ra mắt trên Youtube. Đây là MV khiến nữ ca sĩ trẻ mệt mỏi nhất từ trước đến nay vì gặp sự cố ngày ra mắt, bản quyền với nhạc sĩ và bị soi hình ảnh hớ hênh vòng một. Yến Chibi tâm sự: "Khi thực hiện MV này, mọi người cũng không đặt nặng về lượt view. Quá trình làm MV có nhiều sự cố xảy ra, từ ngày khởi quay cho đến tận ngày ra mắt. Bản thân Hoàng Yến cũng đã rất mệt mỏi. Có thể mọi người nghĩ rằng, cô bé đang ăn mừng cho thành công này, nhưng thực ra những biến cố xảy ra khiến Yến không thể vui".


Sau nhiều rắc rối gặp phải, Yến Chibi thư giãn để nạp năng lượng mới. Cô nàng quyết định dạo chơi phố lồng đèn Trung thu sớm.


Khi được hỏi về việc đón Tết Trung thu năm nay, Hoàng Yến chia sẻ: "Hôm đó Yến có lịch trình ở Đà Nẵng để quay phim nên không thể đón Tết Trung thu cùng mẹ và em trai. Thật ra là tủi thân lắm, vì ai cũng biết đây là Tết đoàn viên, mà mình lại không được ở gần gia đình".


Khác với hình ảnh ngọt ngào thường thấy, Hoàng Yến chọn trang phục nữ tính, chững chạc, có phần quý phái.

Loạt ảnh thực hiện ở Hội An, Đà Nẵng.


Hoàng Yến tự nhận thấy bản thân ngày càng trưởng thành sau những sự cố hay khi đi quay, đi diễn mà không cần có mẹ đi cùng. Sau những lần như thế, khi quay về Yến Chibi tự hào nói với mẹ rằng: "Con đã lớn thật rồi mẹ ạ".


Photo: Cúm, Stylist: Bí Bo, Make up: Trần Hoàng Nghĩa.

TT – Theo VnExpress

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %