• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Miss Áo dài Phương Thanh duyên dáng cổ vũ ĐT Việt Nam

Nguoidepvn.vn - Thay vì diện đồ hiệu, người đẹp lại lựa chọn trang phục truyền thống và đang háo hức cùng áo dài mang quốc hiệu trên khắp đất nước trước khi trận chung kết lượt về của ĐT Việt Nam được diễn ra vào ngày mai 15/12.

Nguyễn Thị Phương Thanh là cô gái sinh ra ở Thái Bình nhưng hiện tại đang sinh sống tại Hà Nội. Người đẹp luôn tự hào là người con của quê hương Thái Bình, của quê hương lúa.

Tối 15/12, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tại sân Mỹ Đình - Hà Nội có sức chứa hơn 40.000 khán giả. Đây là trận đấu được mong chờ nhất sau 10 năm Việt Nam được lên ngôi vương vào năm 2008. Cổ động viên cả nước đều mong muốn Cup vàng năm nay sẽ ở lại với ĐT của chúng ta. Để tiếp lửa cho các cầu thủ cùng BHL, rất nhiều sao Việt và các bạn trẻ đã nhuộm đỏ cả sân vận động, trên khắp các nẻo đường để cổ vũ cho ĐT.

Tại cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2017 - cô đã may mắn đoạt danh hiệu Miss Áo dài

 Áo dài không chỉ là quốc phục của Việt Nam, mà hiện nay trang phục truyền thống ấy còn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em khi đi chơi, diện trong ngày truyền thống của dân tộc, diện chụp hình và trong không khí cả nước đang hướng về ĐT Việt Nam, Miss Áo dài - Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 - Nguyễn Thị Phương Thanh đã diện áo dài đỏ cùng nón lá rạng rỡ xuống phố cổ vũ cho các tuyển thủ.

Để tiếp "lửa" cho ĐT Việt Nam, người đẹp quyết định chọn áo dài cờ đỏ sao vàng xuống phố thực hiện bổ ảnh để cổ vũ tinh thần cho toàn đội tuyển Việt Nam

Theo cô: "Áo dài là truyền thống của con người Việt Nam từ xưa đến nay. Con gái Việt Nam ít nhất phải được mặc một lần trong đời. Hơn nữa áo dài đỏ sao vàng là tượng trưng cho cờ Tổ quốc, được mặc áo dài Tổ quốc em cảm thấy rất tự hào. Và em thấy rất vui và hồ hởi khi ĐT của chúng ta đã sắp chạm tay vào Cup vô địch rồi. Mặc dù thời tiết tại Hà Nội đang rất lạnh nhưng ĐT Việt Nam cố lên, cả nước đang cổ vũ và tiếp lửa cho các anh và Ban huấn luyện".

Trong trang phục áo dài màu đỏ thắm và ngôi sao vàng năm cánh mô phỏng Quốc kỳ Việt Nam, chân dài đã thu hút sự chú ý của người xung quanh cùng các du khách nước ngoài.

Cô sở hữu một suối tóc đen dài óng ả và vô cùng duyên dáng khi diện áo dài

Cờ đỏ sao vàng đang tung bay phấp phới trong những ngày này

Chân dài cho biết: Việc diện áo dài Việt đã thấy thiêng liêng, thử tưởng tượng xem chiếc áo dài cách tân duyên dáng rực rỡ sắc đỏ cùng ngôi sao năm cánh (biểu tượng trên lá quốc kì Việt Nam) checkin trên khắp những địa điểm danh thắng của Đất nước mới duyên dáng, và thật tự hào làm sao!

Và áo dài thì không thể thiếu nón lá, chiếc nón lá cũng được nhộm đỏ và hòa vào không khí sôi động của bóng đá

Thu Bình

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %