• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chia sẻ của chàng trai khởi nghiệp thành công từ cộng đồng MMO

Nguoidepvn.vn - “Công việc làm MMO có rất nhiều cách, nói dễ là không phải nhưng nếu nói khó cũng không đúng. Chung quy lại các hình thức làm MMO uy tín bền vững sẽ yêu cầu bạn làm việc một cách nghiêm túc có đầu tư về thời gian, sức lực đương nhiên lợi nhuận mang lại sẽ là rất lớn” – đó là chia sẻ của Quách Xuân Chiến - Chuyên gia MMO tại Việt Nam.

Đối với nhiều người thì MMO là một thuật ngữ rất còn xa lạ, còn đối với Quách Xuân Chiến thì nó đã là một cái nghề. Anh cho biết, MMO (Make Money Online) hay kiếm tiền trên mạng, kiếm tiền online, là việc bạn kiếm được tiền từ các công việc trên Internet thông qua việc sử dụng máy tính/ điện thoại (phần lớn là máy tính) hoặc các thiết bị có kết nối mạng Internet. Thuật ngữ này không có trong từ điển mà là một từ ghép khi internet du nhập vào Việt Nam và tạo ra một số hình thức kiếm tiền thông qua mạng internet.

Quách Xuân Chiến là người khởi nghiệp thành công từ MMO

Quách Xuân Chiến có thể nói là một tấm gương tiêu biểu cho một thế hệ trẻ năng động, có tầm nhìn và sự sáng tạo. Anh có niềm đam mê đặc biệt với mạng xã hội, từ việc chỉ lướt internet để giải trí và đọc tin tức, anh đã nảy sinh ra ý tưởng kiếm tiền từ đây. Anh cũng là người đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm cho những người trong cộng đồng MMO được kinh doanh hiệu quả.

Anh đã truyền nhiều năng lượng cho giới trẻ khi bắt đầu đến với MMO

Xuân Chiến chia sẻ: “Công việc làm MMO có rất nhiều cách, nói dễ là không phải nhưng nếu nói khó cũng không đúng. Chung quy lại các hình thức làm MMO uy tín bền vững sẽ yêu cầu bạn làm việc một cách nghiêm túc có đầu tư về thời gian, sức lực đương nhiên lợi nhuận mang lại sẽ là rất lớn”.

Chính vì được làm theo đam mê và sở trường mà anh sớm có thu nhập ổn định từ công việc này. Năm 2016 anh đã lập được một team làm việc chung gồm các thành viên quen trên cộng đồng MMO. Năm 2017 anh đã mua được nhà riêng cho bố mẹ, mua xế hộp cho riêng mình. Sang năm 2018 anh đã có văn phòng làm việc riêng và một biệt thự.

Anh đã tự sắm được xế hộp cho riêng mình

Trên thực tế, MMO là hình thức kiếm tiền hiệu quả và đang là một trong các xu hướng kiếm tiền được nhiều người chú ý những năm gần đây. Đối với Xuân Chiến, từ mạng xã hội anh đã tạo dựng được cho mình và gia đình một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc. Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ trong cuộc sống của mình.

Những chuyến vui chơi, du lịch cùng bạn bè và những người đồng nghiệp của anh

Hiện tại anh đã có gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc với người vợ vô cùng xinh đẹp và một bé gái cực kỳ đáng yêu.

Quách Xuân Chiến bên người vợ xinh đẹp

Hai người đã có một cô công chúa nhỏ đáng yêu

Nói về mong muốn trong tương lai, anh cho biết: “Trong tương lai tôi muốn có một cộng đồng người làm công việc như mình và tôi sẵn sàng truyền nghề và đào tạo hướng dẫn cho các bạn trẻ để cùng phát triển một cộng đồng kiếm tiền online thực thụ trong thời đại công nghiệp 4.0 như hiện nay và tới đây là 5.0”.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

 Giang Anh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %