• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhất của sao Việt: Ngọc Trinh thật, ngoan, ngố và khôn nhất

 

Nguoidepvn.vn - Thật.... rất khó để tìm ra một Ngọc Trinh thứ 2 trong showbiz!

Ngọc Trinh sở hữu kha khá những cái 'nhất' trong showbiz Việt. Từ việc có vòng 3 quyến rũ nhất cho tới nhiều thị phi, ồn ào vào bậc nhất, từ chuyện có nhiều anti-fan hơn bất cứ đồng nghiệp nào trong làng mẫu cho tới danh hiệu 'thật thà' nhất làng giải trí. Có cái nhất tiêu cực, có cái nhất tích cực, nhưng không thể phủ nhận một điều: Ngọc Trinh là duy nhất!

Rất dễ dàng để tìm ra một cô nàng có nước da trắng hơn Trinh, vòng 3 quyến rũ hơn Trinh, nhưng còn lâu cô nàng đó mới có đủ sức ảnh hưởng, độ nóng cũng như khả năng 'gây bão dư luận' giống như 'nữ hoàng đồ lót'. Bởi Ngọc Trinh không chỉ thật nhất, ngoan nhất, ngố nhất, mà còn là cô nàng... khôn ngoan nhất!

'Thật thà như Ngọc Trinh' thậm chí đã trở thành một dạng 'tục ngữ' trong showbiz. Hiếm có ngôi sao nào trong làng giải trí đầy giả dối này có được 'tiếng thơm' ấy, đặc biệt là theo kiểu của Ngọc Trinh. Bởi muốn 'chân thật' giống như Trinh, người ta còn phải có thêm cả... lòng dũng cảm để tuyên bố những câu đại loại: Yêu không tiền cạp đất mà ăn à? Hoặc những logic kiểu: 'Yêu là phải lo cho tôi đầy đủ' hay 'Tôi đẹp anh quen tôi, anh có tiền... tôi quen anh' từng gây không biết bao nhiêu sóng gió trên báo chí. Nghiễm nhiên, ngôi vị cô nàng thật thà nhất trong showbiz đã được trao cho Ngọc Trinh một cách hoàn toàn thuyết phục, dù rằng chúng luôn được trao cùng rất nhiều gạch đá...

Cũng bởi cái chuyện 'thật nhất' này, nhiều người còn đính kèm theo cả danh hiệu 'ngố nhất' cho Ngọc Trinh. Theo suy nghĩ của họ, một cô gái khôn ngoan chẳng đời nào chia sẻ những mục tiêu sặc mùi vật chất, thực dụng ra ngoài (mà nên giấu kín trong lòng mới phải) như kiểu của Trinh, đừng nói tới chuyện suốt ngày đưa ra những phát ngôn gây shock để mà hứng đá.

Ít nhất thì trong showbiz, bất cứ ngôi sao nào cũng có thừa sự khéo léo và giả tạo để tránh đi những ác cảm từ phía người hâm mộ, chứ chẳng dại 'giơ đầu chịu báng' như kiểu của Trinh. Nhưng nếu nhìn xa hơn về tất cả những gì được, mất và đặc biệt là những gì Trinh sở hữu trong hiện tại, người ta không khỏi băn khoăn về cái sự 'ngố' của Ngọc Trinh thêm lần nữa. Bởi rõ ràng, cái 'ngố' của Ngọc Trinh đáng giá rất nhiều tiền!

Không phải cái gì 'nhất' của Ngọc Trinh cũng hoàn toàn tiêu cực. Cô còn có một cái 'nhất' hết sức tích cực và hiếm hoi: Ngoan nhất. Hơn một lần, Ngọc Trinh tự nhận về cái sự 'ngoan' của mình khi nhấn mạnh: Ưu điểm lớn nhất của tôi là ngoan ngoãn!

Thực tình thì Ngọc Trinh cũng không hề sai, bởi đặt trong mặt bằng chung của làng giải trí thì Ngọc Trinh ngoan thật. Không vũ trường, không bia bọt hay chất kích thích, biết nghe lời và đặc biệt không bao giờ dính vào một vụ scandal tình ái nào khác ngoại trừ đại gia duy nhất của đời cô, quả thật Ngọc Trinh thừa sức đạt tiêu chuẩn gái ngoan của showbiz Việt.

Công việc chính của cô mỗi ngày chỉ là đi từ nhà tới phòng tập gym, tụ tập ăn uống cùng vài cô bạn và về nhà đi ngủ sớm! Rõ ràng, đại gia của Ngọc Trinh hẳn có lý do để hài lòng tuyệt đối về cô tình nhân bé bỏng ngoan ngoãn của mình, bất chấp mọi thị phi, điều tiếng cô mắc phải ở ngoài xã hội. Dẫu sao thì đối với người đàn ông của mình, Trinh vẫn là một cô nàng ngoan ngoãn, dễ bảo và hết sức ngọt ngào! Và đàn ông thì chỉ cần có vậy!

Ngọc Trinh nóng bỏng trong những shoot hình bikini hay nội y...

... nhưng khi ở nhà cô lại giản dị như thế này.

Phong cách thời trang ra phố của 'nữ hoàng nội y' có phần khá kín đáo.

Thật nhất, ngố nhất, ngoan nhất vẫn chỉ là một vài trong số những cái nhất của Ngọc Trinh. Còn một cái nhất nữa, nổi bật nhất và gây tranh cãi nhiều nhất khi nhắc tới Trinh: Cô nàng khôn ngoan nhất của showbiz Việt. Thực lòng, rất khó để một cô nàng đồng thời đoạt được cả hai danh hiệu: Ngố nhất và khôn ngoan nhất. Nhưng trên thực tế thì Ngọc Trinh đúng là như vậy...

Thời kỳ hoàng kim của Ngọc Trinh kéo dài hơn bất cứ đồng nghiệp nào trong nghề. Tiếng tăm, sức ảnh hưởng cũng như độ nóng của cô vẫn không có đối thủ trong làng giải trí, dẫu rằng xuất phát điểm của Ngọc Trinh cực thấp. Cô cũng là người mẫu hiếm hoi sở hữu cuộc sống xa hoa thực sự, với xe sang, đồ hiệu và phụ kiện xa xỉ thay đổi theo ngày.

Nói về cô nàng người mẫu thị phi nhất của showbiz Việt, 'ông hoàng đanh đá' Lê Hoàng đã có một câu nhận xét rất đắt: Ngọc Trinh hiểu quá rõ lũ đàn ông. Cũng trong bài viết gây ồn ào của mình, vị giám khảo chua ngoa của làng giải trí cũng dành rất nhiều thiện cảm cho Ngọc Trinh, khi cho rằng cô mới là mẫu đàn bà thực sự khôn ngoan và hiểu đàn ông hơn nhiều so với những cô nàng 'đầy trí tuệ'.Đây có thể xem như một sự bất ngờ không nhỏ, bởi rất hiếm khi Lê Hoàng dành những lời ngọt ngào cho bất cứ ngôi sao nào trong showbiz, đặc biệt lại là một người mẫu lắm ồn ào như thể Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp - ông bầu lâu năm của Ngọc Trinh cũng từng tuyên bố: Trinh ngoan nhất nhì trong showbiz Việt. Tất nhiên, Tiệp sẽ chẳng thể nào nói xấu về Trinh được, nhưng có lẽ điều anh khẳng định về sự 'ngoan' của Ngọc Trinh là không sai.

Từ thủa hàn vi cho tới khi ở trên đỉnh vinh quang, Ngọc Trinh vẫn giữ thói quen tuyệt đối nghe lời Khắc Tiệp và chưa từng có ý định tìm một bến đỗ mới - dù rằng trong rất nhiều thời điểm, vô số tin đồn bất lợi và cả những khó khăn đã cùng nhau ập xuống đầu ông bầu nổi tiếng này. Chỉ riêng cách cư xử trước sau như một đối với người từng dìu dắt mình bước vào showbiz, Ngọc Trinh cũng đã là một 'ca hiếm' của làng giải trí - nơi mà người ta thay quản lý như thay áo, nhất là khi danh tiếng đã khác xưa...

Người tình 7 năm của Ngọc Trinh chưa từng nói gì về cô, thậm chí cũng chưa từng xuất hiện trên báo chí. Nhưng những gì mà anh mang lại cho cô tình nhân bé nhỏ lại có sức mạnh hơn cả 'ngàn lời nói'.

Biệt thự, nhà lầu, xe hơi, spa tiền tỷ - đó là tất cả những gì người đàn ông giàu có này thể hiện sự quan tâm tới Ngọc Trinh. Người ta thường nói nhiều về mối quan hệ kiều nữ - đại gia trong làng giải trí, nhưng thực sự thì không mấy chân dài được 'quan tâm' giống như Trinh. Cộng với khoảng thời gian kéo dài kỷ lục cho một mối tình nhiều điều tiếng, không ít người đã tự hỏi liệu rằng, Ngọc Trinh sở hữu 'thứ bùa mê' nào để chinh phục hoàn toàn trái tim của vị đại gia nổi tiếng này?

Nên nhớ với những người đàn ông lọc lõi, từng trải và thành đạt như vị đại gia của Ngọc Trinh, mọi thứ chiêu trò hay diễn xuất đều vô dụng. Và có lẽ, thứ 'bùa mê' mà Ngọc Trinh đang sở hữu lại nằm trong chính tính cách của cô nàng: Thật và ngoan. Showbiz Việt không thiếu gái đẹp, nhưng một cô nàng vừa thật, vừa ngoan thì rất hiếm...

Và hiện tại, cô nàng vẫn là tiêu điểm của mọi sự quan tâm, chú ý - điều mà bất cứ một người mẫu nào cũng hằng ao ước! Một cô nàng ngốc nghếch có thể sở hữu tất cả những điều đó hay không?

Quá nhiều cuộc tranh cãi đã nổ ra xung quanh sự khôn ngoan của Ngọc Trinh. Người nói có, kẻ nói không, nhưng những gì Ngọc Trinh đang có trong tay đã nói thay cho tất cả.

Cứ nhìn vào cách những cô người mẫu trẻ đánh đổi mọi thứ lấy chút hào quang nhợt nhạt và nhìn cách Ngọc Trinh ung dung ngự trị ở 'ngai vàng' của mình suốt nhiều năm; Cứ nhìn cách Hà Hồ chật vật với câu chuyện tình tay ba và nhìn cách Ngọc Trinh nhẹ nhàng 'thoát hiểm' khi ở trong cùng hoàn cảnh, người ta sẽ hiểu rằng thứ Ngọc Trinh có không chỉ là nhan sắc cùng may mắn.

Còn có cả rất nhiều những toan tính, suy nghĩ khôn lanh giấu đằng sau những cái ngố, ngoan và thật thà của cô nàng 'độc nhất'!

Lan Tây - Theo Eva

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %