• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Huyền My, Tú Anh ngọt ngào với ren trắng đen và pastel


Nguoidepvn.vn – Hai nàng Á hu Vit Nam cùng kết hp th hin nhng thiết kế ren tông màu trng đen và xanh, hng nht du dàng, n tính.


Trong bộ ảnh mang chủ đề Bản tình ca của biển, á hậu Huyền My, Tú Anh thể hiện những thiết kế chất liệu ren voan mềm mại, màu đơn sắc nền nã.

Tại bờ biển thơ mộng, Á hậu Việt Nam 2012 tự tin khoe dáng trong bộ đầm ren trắng đen. Nơ thắt ở cổ áo làm điểm nhấn. Trang phục được cho là hợp vóc dáng và phong cách của người mặc.

Hai người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam kết hợp khá ăn ý khi thực hiện những hình ảnh mới.

Huyền My sang trọng và huyền bí trong bộ váy voan mỏng, trong khi Tú Anh lịch thiệp với quần suông hồng nhạt và áo voan nữ tính.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My nhận được nhiều lời mời đóng phim, thế nhưng người đẹp chưa sẵn sàng tiến đến lĩnh vực mới, cô cần thời gian để rèn luyện khả năng diễn xuất. Sắp tới, á hậu sẽ du học về chuyên ngành thiết kế thời trang.

Tú Anh cũng được coi là một trong những á hậu "sạch" và chưa từng vướng bất kỳ scandal nào. Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, cô tập trung cho việc học. Thỉnh thoảng mới tham dự sự kiện và chụp ảnh thời trang cho nhãn hàng.

Ngoài gam màu trung tính, Á hậu Việt Nam còn giới thiệu xu hướng màu pastel nền nã. Trong ảnh, người đẹp diện set trang phục xanh nhã nhặn hợp thần thái nữ tính.

Huyền My không kém cạnh đàn chị với bộ jumpsuits gam màu xanh phối voan ren ở vai áo, tay áo làm điểm hấp dẫn ánh nhìn.

Nguoidepvn.vn – Theo Zing

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %