• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nét duyên dáng của thí sinh Người đẹp ảnh trong tà áo dài truyền thống

Nguoidepvn.vn - Trong chuỗi các hoạt động trước thềm đêm Bán kết và Chung kết cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020, các thí sinh đã có một buổi chụp với trang phục áo dài – “đứa con” tinh thần của NTK Tạ Linh Nhân.

Các trang phục áo dài đều được thiết kế bởi “bàn tay vàng” Tạ Linh Nhân. Dù đang bận rộn với nhiều dự án, nhưng anh vẫn nhận lời và toàn tâm toàn ý thiết kế những mẫu áo dài dành riêng cho các thí sinh tham gia cuộc thi Miss Photogenic Vietnam năm nay. Anh còn là nhà tài trợ áo dài chính thức của cuộc thi, cùng đồng hành và dành thời gian để thiết kế và tư vấn cho mỗi thí sinh, giúp họ tỏa sáng trong phần thi trang phục truyền thống. Các cô gái lọt vào vòng bán kết đã tin tưởng và lựa chọn, khoác lên mình những bộ áo dài đẹp nhất, duyên dáng nhất của NTK Tạ Linh Nhân - Thương hiệu thời trang Dorii.

Trong nhiều bộ áo dài, NTK Tạ Linh Nhân đã lấy ý tưởng từ Sen - loại hoa được nuôi dưỡng từ bùn lầy, nhưng vẫn vươn mình mạnh mẽ, khoe sắc thanh tao và toả hương thơm ngát. Chính sự đối lập giữa điều kiện sống và vẻ đẹp, sen từ xưa đã được người Việt xem là biểu tượng của sự cao quý trong tính cách và mạnh mẽ của con người. Trong các trang phục của mình, NTK Tạ Linh Nhân gợi nhớ kí ức về những mùa hoa trong những chiếc áo dài rực rỡ sắc màu. Vẫn là phong cách áo dài truyền thống cổ điển, nhẹ nhàng nhưng được điểm tô bằng những họa tiết sen tinh khiết, cúc vàng, cành lan hay đóa quỳnh thanh cao. Bên cạnh đó, thiết kế cánh tay có những sợi tua càng tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng cho người mặc.

Top 28 cô gái duyên dáng trong tà áo dài

Ngoài ra, trên một số trang phục còn có các danh lam thắng cảnh mang những vẻ đẹp khác nhau và thể hiện tính biểu trưng rất riêng của mỗi vùng miền, mỗi tỉnh thành trải dài trên dải đất hình chữ S.

Thông qua những tà áo dài được trình diễn trong cuộc thi, NTK Tạ Linh Nhân - thương hiệu DORII mong muốn sẽ đưa hình ảnh loại hoa được xem như Quốc Hoa của dân tộc cùng vẻ đẹp của các tỉnh thành thông qua các biểu trưng kiến trúc đến tất cả mọi người như một lời gợi nhắc chúng ta hãy biết trân trọng và chung tay gìn giữ nét đẹp ấy như một phần quốc hồn, quốc tuý của dân tộc Việt Nam.

Các cô gái dịu dàng trong tà áo dài truyền thống

Với gương mặt nữ tính, đậm chất Á Đông cùng vẻ đẹp dịu dàng vốn có, các người đẹp khi khoác lên mình những bộ trang phục mang đậm chất truyền thống đều tự tin sải bước và khiến bao người ngước nhìn.

Các người đẹp khi chụp cùng áo dài đều cho biết họ cảm thấy tự tin và xinh đẹp khi được khoác lên mình biểu tượng của thời trang Việt bao đời nay. Họ mong muốn áo dài luôn được các thế hệ bảo tồn, phát huy và có nhiều chương trình tôn vinh áo dài được tổ chức trong đó có các show thời trang Áo Dài.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %