• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Top 4 giải Khuyến Khích Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero mùa VI gọi tên ai?

Nguoidep24h.vn - Đến từ những tỉnh thành khác nhau trên cả nước nhưng tình yêu âm nhạc đặc biệt là dòng nhạc Bolero đã đưa họ về với ngôi nhà chung Giọng ca vàng Bolero mùa VI/2023. Khép lại đêm thi chung kết đầy gay cấn, Top 4 giải Khuyến Khích năm nay đã gọi tên các thí sinh: Nguyễn Quốc Tân SBD 211 đến từ Bạc Liêu, Lê Thị Yến SBD 088 đến từ Hà Nội, Lê Văn Toàn SBD 517 đến từ Hải Dương và Nguyễn Thị Hương SBD 665 đến từ Hải Phòng.

Nguyễn Tân (tên đầy đủ là Nguyễn Quốc Tân) đến từ Bạc Liêu, anh sinh ra trong gia đình có niềm đam mê đặc biệt với loại hình nghệ thuật đờn ca tài tử nhưng riêng anh lại có đam mê cháy bỏng với dòng nhạc Bolero trữ tình mà sâu lắng này.

Ngoài đam mê ca hát, Nguyễn Tân còn là một người rất thích xe moto, phân khối lớn

“Duyên” đến với cuộc thi của chàng trai miền Tây cũng thật tình cờ nhưng cũng đầy bất ngờ. “Vào một buổi sáng đi uống cà phê, thấy một người bạn chia sẻ link đăng ký cuộc thi qua facebook nên anh đã theo dõi, tìm hiểu và đăng ký ghi danh”, anh chia sẻ.

Tham dự vòng chung kết tại Hà Nội thì đây cũng là lần đầu tiên anh ra ngoài Bắc, anh đã có một kỷ niệm không bao giờ quên:

Anh lưu lại kỷ niệm bên thầy Đan Phương

“Lần đầu tiên ra Hà Nội một mình, còn chưa quen thời tiết nên mình đã bị bệnh. Thầy cô và các bạn thí sinh khác đã lo lắng từng viên thuốc cho mình, động viên, cổ vũ mình nhanh khỏi bệnh để mình có một phần thi thật tốt” – Nguyễn Tân nhớ lại.

Đến từ Hà Nội là thí sinh Lê Thị Yến, chị là người lớn tuổi nhất trong số các thí sinh tham dự vòng chung kết. Chính vì vậy, trong cách hát bolero của chị có sự từng trải hơn so với những thí sinh khác.

Có thể bạn chưa biết, chị Lê Thị Yến là thí sinh lớn tuổi nhất trong vòng chung kết - Chị cũng là một người rất yêu đời, nói chuyện có duyên

Chia sẻ về việc tham gia cuộc thi của mình, chị Yến cho biết: “Rất may cho tôi lúc nào cũng được ông xã và các con ủng hộ hết mình để đi thi, đến với ngôi nhà chung tôi được ban tổ chức tạo điều kiện thuận lợi và được các huấn luyện viên chỉ bảo ân cần, tuy mỗi thí sinh mỗi vùng miền nhưng đoàn kết thương yêu chia sẻ và đã làm lên một cuộc thi thành công ngoài mong đợi”.

Cũng giành được giải khuyến khích trong cuộc thi đó là thí sinh Lê Văn Toàn đến từ Hải Dương.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, anh bộc bạch: “Sau cuộc thi thì dự định trong tương lai tôi vẫn gắn bó với công việc hiện tại của 1 nhà giáo đồng thời cũng xây dựng cho mình một hình ảnh chuyên nghiệp hơn trên sân khấu cũng như các sản phẩm âm nhạc của mình trong tương lai”.

Lê Toàn hiện đang công tác tại trường trung cấp VHNT và du lịch Hải Dương.

“Những ngày sống trong ngôi nhà chung được gặp gỡ giao lưu với các thí sinh từ mọi miền tôi học hỏi được rất nhiều ở họ từ các phong tục tập quán của từng miền cũng như ở chuyên môn, phong cách từng người. Thực sự đó là trải nghiệm và những kỷ niệm không dễ gì có được” – anh nhớ lại kỷ niệm của những ngày sống trong nhà chung.

Cái tên cuối cùng được xướng lên ở giải Khuyến khích Giọng ca vàng mùa 6 là Nguyễn Thị Hương đến từ Hải Phòng. Cô gây ấn tượng với dáng người mảnh mai, nụ cười hiền lành, thân thiện.

Trong đêm chung kết, chị Nguyễn Thị Hương đã thể hiện ca khúc: "Nhật ký hai đứa mình" - một sáng tác của Anh Bằng và Trúc Ly

Sau khi đạt giải, chị Hương không giấu nổi sự hạnh phúc và cảm thấy may mắn khi đã biết đến cuộc thi: “Tôi xin được gửi lời cảm ơn tới Ban Tổ chức của cuộc thi đã tạo ra cho chúng tôi một sân chơi thú vị và một nơi để phát triển tài năng, một nơi để thể hiện mình và đưa hình ảnh của mình đến khắp mọi miền của Tổ Quốc”.

Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa 6 đã chính thức khép lại. Chúc cho Top 4 giải Khuyến Khích thật nhiều sức khỏe sớm thực hiện được những dự định của mình.

Thùy Yên - Nguoidep24h.vn

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa thứ VII

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %