• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cái “duyên” đến với cuộc thi của hai giải Nhì Giọng ca vàng Bolero mùa VI

Nguoidep24h.vn - Đêm chung kết xếp hạng đã khép lại cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa VI. Giải Nhì của cuộc thi đã gọi tên hai thí sinh Trần Văn Quang – SBD 565 đến từ Bắc Giang và thí sinh Kiều Thị Phương Dung – SBD 1022 đến từ Hà Nội.

Thí sinh Kiều Thị Phương Dung được sinh ra và lớn lên tại quê hương xứ Thanh nơi có dòng sông Mã thân thương và sóng biển Sầm Sơn mãi hát. Hiện tại chị đang sinh sống và lập nghiệp tại TP. Hà Nội.

“Đến với cuộc thi từ một sự tình cờ khi đọc được bài đăng của BTC cuộc thi giọng ca vàng Bolero, mình đã mạnh dạn đăng ký tham gia. Với niềm đam mê, sự ủng hộ của người thân, bạn bè đã tiếp lửa và động lực để mình đến với cuộc thi. Và may mắn thay mình đã chinh phục được sự khó tính của hội đồng Ban giám khảo và giành được giải Nhì của cuộc thi năm nay” – Chị Phương Dung chia sẻ.

Giải Nhì Phương Dung chụp hình lưu niệm bên bạn bè, người thân của mình

Mình cũng xin cảm ơn BTC đã tạo ra một sân chơi âm nhạc rất là bổ ích để cho các thí sinh yêu mến dòng nhạc Bolero được thỏa mãn đam mê, được tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp.

Nói về những dự định tương lai, chị Phương Dung cho biết: “Mình sẽ luôn luyện tập giọng hát, nghiên cứu thêm về dòng nhạc Bolero để làm sao truyền tải dòng nhạc này đến gần với khán giả hơn. Sắp tới, mình sẽ cho ra nhiều MV về dòng nhạc Bolero thật sinh động, thật hay để phục vụ khán giả. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn khán giả”.

Giải Nhì thứ hai đã gọi tên thí sinh Quang Trần (Trần Văn Quang) – SBD 565 đến từ Bắc Giang.

“Với niềm đam mê ca hát từ nhỏ, trải qua nhiều gập ghềnh trong cuộc sống, mình tình cờ gặp gỡ, quen được hai người chị Nga Quách và chị Lan Hương đang giảng dạy tại trường văn hóa nghệ thuật Bắc Giang. Hai chị đã nhận thấy tố chất của mình nên đã tận tình chỉ dạy cho mình những kiến thức về thanh nhạc,… để mình có thể phát huy tốt khả năng của mình. Mẹ mình cũng rất ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của mình” – Thí sinh Trần Quang kể về cơ duyên đến với cuộc thi Giọng ca vàng mùa VI của mình.

Giọng ca Bắc Giang bên thân mẫu của mình

Vượt qua gần 1.200 thí sinh, với chất giọng truyền cảm, sự nỗ lực của bản thân anh đã xuất sắc bước vào đêm chung kết xếp hạng của cuộc thi. Đến với cuộc thi được các thầy cô chỉ bảo rất nhiều về thanh nhạc cũng như trang phục thi.

Trong đêm Chung kết xếp hạng anh đã thể hiện nhạc phẩm “Giận hờn” – Ngọc Sơn

Đến với cuộc thi mình đã học hỏi được rất nhiều điều, dự định sắp tới mình sẽ tổ chức một show âm nhạc tại quê nhà để tri ân tới khán giả, những người đã luôn theo dõi, ủng hộ mình và mong được khán giả đón nhận.

Cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa VI đã chính thức khép lại. Chúc cho hai anh chị thật nhiều sức khỏe sớm thực hiện được những dự định của mình. Hãy cùng chờ đón những sản phẩm âm nhạc với những bất ngờ trong thời gian tới của hai giọng ca giải Nhì cuộc thi năm nay.

Thùy Yên - Nguoidep24h.vn

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa thứ VII

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %