• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhìn lại tuần qua, Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero 2022 đã lựa chọn được những thí sinh như thế nào?

Nguoidepvn.vn - Vừa qua, BTC cuộc thi đã nhận thêm nhiều hồ sơ của thí sinh từ mọi miền Tổ quốc. Chúng ta hãy cùng điểm lại những gương mặt đã lọt vào vòng sơ khảo trong tuần.

Mở đầu cho tuần này, thí sinh Bùi Văn Thiện đến từ Ninh Bình với SBD 275, anh đăng kí ca khúc dự thi: Ngày vui qua mau. Thí sinh Vi Thanh Hải SBD 279 đến từ Hải Dương sẽ tranh tài với ca khúc: Tâm sự với em. 

Mang SBD 276 là thí sinh Trần Thị Ngọc Yến đến từ Đắk Lắk, hiện đang công tác trong ngành y, cô đăng kí dự thi ca khúc: Bậu ơi đừng khóc. Thí sinh bên cạnh là Phạm Văn Huy SBD 277 đến từ Long An, ca khúc dự thi vòng sơ khảo: Hà Tiên     

       

SBD 278 là thí sinh Nguyễn Ngọc Ký đến từ Hà Tĩnh với ca khúc: Đắp mộ cuộc tình – một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Thanh. Thí sinh Phan Thị Thanh Tâm đến từ Hà Nội, hiện tại là nhân viên ngân hàng, cô mang SBD 280, tham dự cuộc thi với ca khúc: Khuya nay anh đi rồi. 

Hoàng Đức Thái là thí sinh đến từ Quảng Ninh, mang SBD 281, hiện tại anh đang là Diễn viên nhà hát giao hưởng vũ kịch, ca khúc dự thi: Lời đắng cho cuộc tình. Thí sinh Nguyễn Văn Tình SBD 286 đến từ Hà Nội với ca khúc dự thi: Về đâu mái tóc người thương.

Tiếp theo, SBD 283 là thí sinh Trần Đình Muốn đến từ miền quê Thái Bình, hiện tại đang kinh doanh tự do, anh đăng kí dự thi ca khúc: Nếu anh đừng hẹn. Bên cạnh là thí sinh Đào Văn Trường SBD 284 đến từ Hải Phòng, với ca khúc thi sơ khảo: Cõi nhớ.

Mang SBD 285 là thí sinh Bùi Duy Tiến đến từ Hưng Yên, ca khúc dự thi: Tuý ca. Thí sinh Đào Thị Tô Giang SBD 288 đến từ Hà Nội với ca khúc thi sơ khảo: Biển tình.

SBD 289, thí sinh Lê Mã Lương đến từ Đắk Lắk, anh đăng kí tham gia chương trình với ca khúc của nhạc sĩ Giao Tiên: Lại nhớ người yêu. Thí sinh tiếp theo - Thạch Bol mang SBD 293 đến từ Sóc Trăng với ca khúc: Gõ cửa trái tim         

Đến từ Yên Bái là thí sinh Vũ Thị Dậu với SBD 294, hiện tại chị làm công việc nội trợ, tham gia dự thi ca khúc: Cát bụi cuộc đời. Thí sinh Nguyễn Văn Mẫn đến từ Kiên Giang mang SBD 296 với ca khúc dự thi sơ khảo: Đêm buồn phố thị    .     

                

Tiếp theo là SBD 295, thí sinh Phạm Công Trúng đến từ Long An với ca khúc dự thi: Thói đời. SBD 297, thí sinh Nguyễn Thị Thảo Ngân đến từ Bình Phước với ca khúc dự thi sơ khảo: Người đi ngoài phố   

Đăng kí dự thi với ca khúc: Qua cơn mê là thí sinh Lưu Thị Thanh Huyền SBD 298 đến từ Nghệ An. Thí sinh Trương Ánh Dương SBD 282 đến từ Hưng Yên với ca khúc thi sơ khảo: Ru nửa vầng trăng.

Đến từ Hưng Yên, thí sinh Nguyễn Văn Thao với SBD 300, hiện anh làm việc ở bộ phận kỹ thuật vận hành máy, anh đăng kí dự thi tác phẩm: Những lời này cho em. Bên cạnh là thí sinh Huỳnh Văn Minh với SBD 301, ca khúc tham dự vòng sơ khảo: Thế sự.

Tiếp theo, thí sinh Nguyễn Trung Nguyên mang SBD 302 đến từ Đà Nẵng, hiện tại là Giám đốc khách sạn, bài hát tham dự: Cô hàng xóm. Thí sinh tiếp theo đến từ vùng đất chè Thái Nguyên - Nguyễn Thị Huyền My SBD 305 với ca khúc: Một người đi.

Mang SBD 303 là thí sinh Ma Đức Tân đến từ Tuyên Quang, ca khúc dự thi: Về đâu mái tóc người thương. SBD 304 là thí sinh Lê Viết Nhữ đến từ Hưng Yên, ca khúc dự thi: Duyên kiếp         

Kỷ niệm nào buồn là bài hát dự thi của thí sinh Phan Thanh Vũ, SBD 306 đến từ Tp.HCM. Mang SBD 310 là thí sinh Đoàn Quốc Cường đến từ Kiên Giang với ca khúc: Xin trả cho em. Và thí sinh Lê Đình Tính với SBD 312 đến từ Thanh Hóa, ca khúc dự thi: Hoa trinh nữ.

SBD 307 là thí sinh Nguyễn Văn Toàn đến từ Kon Tum, ca khúc dự thi: Cõi đêm. Thí sinh Nguyễn Thị Thúy đến từ Hà Tĩnh mang SBD 309 với ca khúc dự thi: Xin trả cho em.

Thí sinh Trịnh Hoàng Anh đến từ Thanh Hóa, mang SBD 287 đăng kí ca khúc: Cô hàng xóm.

Phùng Gia Tuân là thí sinh mang SBD 290, anh đến từ Vĩnh Phúc, ca khúc dự thi sơ khảo: Chuyến tàu hoàng hôn.

Mang SBD 291 là thí sinh Lê Hữu Tình đến từ TP. HCM với ca khúc dự thi: Hành trang giã từ.

Đến từ Đồng Nai là thí sinh Phạm Bạch Vân với SBD 292, tham dự thi sơ khảo ca khúc: Căn nhà dĩ vãng.

SBD 299 là thí sinh Phan Tuấn Huy đến từ Yên Bái với ca khúc: Nhật kí đời tôi.

Tham dự chương trình, thí sinh Tạ Duy Đô đăng kí bài hát Chờ đông. Tạ Duy Đô đến từ Hà Nội và mang SBD 308.

Cùng đến từ Hà Nội là thí sinh Nguyễn Giang Châu mang SBD 311. Ca khúc dự thi: Hai chuyến tàu đêm.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Điều lệ cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2022

Mai Trang - Nguoidepvn.vn

           

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %