• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hotgirl Hà Nội tiết lộ “chìa khóa” để kinh doanh thành công

Nguoidepvn.vn - Trước khi nhận lấy thì hãy tập cách cho đi – đó chính là nguyên liệu cho một mối quan hệ bền vững.

Vũ Thị Như Phương - SBD 007, sinh năm 2000 tới từ thủ đô Hà Nội đã là thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021 – Miss Photogenic Vietnam 2021.

Vũ Thị Như Phương - SBD 007

Sở hữu một cái tên đẹp như mơ, Như Phương còn hút người xem ở khuôn mặt V-line hiện đại và tài kinh doanh online đáng nể và một lối sống tích cực. Tài khoản mạng xã hội của cô gái này có hàng ngàn lượt theo dõi và mỗi status của cô cũng thu hút hàng ngàn lượt like và chia sẻ.

Như Phương cao 1m63, nặng 48kg, chỉ số ba vòng 87-62-90 (cm), với thân hình hoàn hảo và khả năng giao tiếp tốt, Như Phương được hứa hẹn sẽ tiến sâu hơn tại cuộc thi năm nay.

Là một cô gái hiện đại, xinh đẹp, Như Phương còn tự chủ về kinh tế bằng việc kinh doanh Online

Tiết lộ với phóng viên, Như Phương cho biết, ngoài thời gian kinh doanh online, thì cô cũng thích đi du lịch, thích đọc sách, nghe nhạc và cũng là một cô gái yêu cái đẹp, thích make up và dự định tương lai, cô hy vọng mình có thể là một chuyên gia make up chuyên nghiệp.

Khi được hỏi kinh doanh online, bạn chú ý nhất về điều gì?

“Cô gái Hà Nội thành thật, mình là một người khá cẩn thận, nhưng đôi khi cũng vấp phải những khó khăn, những sự cố trong cả công việc và cuộc sống, nhưng “sau cơn mưa trời lại sáng”, và lúc này đây, đối với mình để trở thành một cô gái hiện đại, năng động, bạn phải xây dựng được mối quan hệ và phải giữ lại được mối quan hệ đó.

“Tính cách của bạn tạo lên mối quan hệ

Và nhân cách của bạn để giữ lại mối quan hệ đó”

Mối quan hệ có lợi và bền vững là một điều rất quan trọng trong môi trường làm việc và cả trong cuộc sống.

Xây dựng một mối quan hệ tốt – đơn giản là biến một người lạ thành một người quen và biến họ thành người thân thiết, để mình có thể sẻ chia và tin tưởng. Cách cư xử trong giao tiếp sẽ quyết định cho việc xây dựng mối quan hệ có lâu dài hay không.

Nhiều người chỉ chú ý tới các mối quan hệ xã hội bên ngoài, mà quên đi mất người thân ruột thịt –  gia đình cũng là mối quan hệ cần được chăm sóc trước nhất. Ở ngoài kia, xã hội có quay lưng lại với mình – thì gia đình luôn là nơi chở che, bao bọc lấy bạn mỗi khi bạn mệt mỏi và vấp ngã. Và nếu ngay cả với người thân của mình, bạn còn chưa xây dựng được mối quan hệ tốt thì có bao nhiêu người xa lạ ở ngoài kia muốn giữ sợi dây liên kết với bạn?

Cũng đừng nên áp dụng một kịch bản cho tất cả, vì như vậy là bạn tự mở lối cho cuộc nói chuyện đi vào ngõ cụt. Mà hãy bắt đầu từ những điều bình dị nhất trong cuộc sống như lắng nghe và chia sẻ, hay những cuộc nói chuyện, xuất phát từ sự chân thành, kết hợp cùng sự chuẩn bị kỹ cả về tri thức lẫn kỹ năng, khả năng quan sát, sự tinh tế, khéo léo trong giao tiếp là công thức cho một sự khởi đầu thành công. Trước khi nhận lấy thì hãy tập cách cho đi – đó chính là nguyên liệu cho một mối quan hệ bền vững”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Vũ Thị Như Phương hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 007 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 007 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

TB - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %