• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nguyễn Trọng thế - Người truyền cảm hứng khởi nghiệp từ mạng xã hội

Nguoidepvn.vn - Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, mạng xã hội không còn quá xa lạ với mỗi người nhưng không phải ai cũng biết cách để tận dụng tối đa lợi ích từ nó. Nguyễn Trọng Thế đến từ Nghệ An đã khởi nghiệp thành công từ nền tảng mạng xã hội này.

Nguyễn Trọng Thế là một người con của huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An và đang sinh sống, làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Anh được tiếp xúc với Internet và mạng xã hội từ khá sớm và đã có nhiều tìm tòi về “thế giới ảo” này.

Trong những năm gần đây, cộng đồng mạng biết đến anh với vai trò là một chuyên gia mạng xã hội, và là chuyên gia về Digital marketing.

Công việc hiện tại của anh là quản lý các Kênh Youtube của Công ty Điền Quân - một công ty truyền thông và giải trí lớn hàng đầu của Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí đến nay, Điền Quân là công ty lớn trong làng truyền thông và giải trí ở Việt Nam. Ngoài các chương trình giải trí thì Điền Quân còn hoạt động rộng rải trong các lĩnh vực khác như phim ảnh, ẩm thực, maketing online…

Với công việc của mình, anh thường xuyên tiếp xúc với các nghệ sĩ và những người nổi tiếng

Nguyễn Trọng Thế được đồng nghiệp đánh giá là một người vui vẻ, hòa đồng và luôn mang đến một không khí mới mẻ, năng động, vui tươi và đầy tính sáng tạo.

Anh cũng là một người đã truyền rất nhiều cảm hứng cho giới trẻ trong việc khởi nghiệp, thực hiện đam mê làm Kênh Youtube. Anh đã có những tư vấn về chiến lược truyền thông, tiếp thị và quảng cáo cho nhiều bạn trẻ hiện nay. Đây là công việc vừa tạo ra giá trị cho cộng đồng về giải trí, học tập, khám phá... vừa tạo ra thu nhập.

Trong tương lai anh mong muốn tạo ra một sân chơi bổ ích và lan tỏa những điều tốt đẹp trong cộng đồng mạng xã hội, đặc biệt là Youtube và Facebook.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

 Giang Anh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %