• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp Khánh Huyền - Tuổi trẻ ấy, điều gì đọng lại sau mỗi chuyến đi?

Nguoidepvn.vn - “Từ thứ mà ta nhận được, ta có thể sinh tồn, thế nhưng thứ ta cho đi sẽ tạo nên dư vị của cuộc sống. Đó là quy luật tự nhiên nhưng không phải ai cũng cảm nhận được, rằng ai cho đi nhiều nhất sẽ nhận được nhiều hơn những gì họ cho đi”. Đó là những lời tâm sự của Hoàng Thị Khánh Huyền – thí sinh tiếp theo vừa lọt vào vòng sơ khảo Miss photogenic Việt Nam 2020.

Hoàng Thị Khánh Huyền mang SBD 025

Hoàng Thị Khánh Huyền sinh ngày 30/03/1999, cô sinh ra và lớn lên tại mảnh đất đầy nắng gió của miền Trung - huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Hiện tại, Khánh Huyền đang là sinh viên tại trường Đại học Vinh, tỉnh Nghệ An. Người đẹp vừa lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 với SBD 025.

Khánh Huyền đang là sinh viên của trường Đại học Vinh - Nghệ An

Người đẹp sở hữu chiều cao 1m63, với cân nặng 49kg, chỉ số hình thể của Khánh Huyền là 82 – 63 – 90. Cô không những là một cô gái xinh đẹp mà còn nổi tiếng với tài năng hội họa. Được biết, Khánh Huyền rất khéo tay và vẽ rất đẹp. Ngoài ra, cô gái này còn nấu ăn rất ngon và những lúc rảnh rỗi cô bạn này thường thích nghe nhạc thư giãn và tham gia các hoạt động tình nguyện.

Người đẹp sở hữu một vóc dáng mảnh mai, cân đối

Khi chúng tôi hỏi điều gì Khánh Huyền đã làm được khiến cô cảm thấy ý nghĩa nhất, nhớ nhất trong những năm tháng thanh xuân của mình, người đẹp xúc động kể lại:

“Từ thứ mà ta nhận được, ta có thể sinh tồn, thế nhưng thứ ta cho đi sẽ tạo nên dư vị của cuộc sống. Đó là quy luật tự nhiên nhưng không phải ai cũng cảm nhận được, rằng ai cho đi nhiều nhất sẽ nhận được những gì nhiều nhất họ cho đi.

Nhân dịp ghé thăm Đà Nẵng với những người bạn, tôi may mắn được chị Thùy giới thiệu đến nhóm NTC - Thanh Khê. Tôi gặp rất nhiều người, ai nấy cũng đều cởi mở, thân thiện, vui vẻ, còn tôi khi chưa quen ai hết chỉ dám khép nép bên chị mà thôi. Nói ra tôi mới biết họ đều là những người đồng hương Nghệ Tĩnh vào học tập và làm việc tại nơi đất khách Đà Thành này. Sau buổi họp tôi biết thêm chị Hoàng Thùy Linh – là một người chị rất nhiệt tình, hỏi han tôi đủ điều từ cuộc sống cho tới học tập và dẫn dắt tôi đi theo CLB từ ngày đó và cùng rất nhiều bạn bè anh chị khác nữa.

Có thể nói NTC (CLB tình nguyện Nghệ Tĩnh tại Đà Nẵng) chính là ngôi nhà thứ hai nuôi dưỡng nhân cách và sưởi ấm tinh thần của tôi hiện tại và sau này. Lần đầu tiên tôi cùng mọi người dải nắng, dầm mưa đi bộ suốt dọc đường để gom ve chai, gọi cửa, bấm chuông để xin họ những chai lọ, vỏ lon, tấm bìa…Lần đầu được cảm nhận những thứ bình thường xem là món đồ vô dụng thực sự quý giá như thế nào. Một quá trình thật sự rất mệt nhọc, khi thì mồ hôi đầy trên trán khi thì trời trở lạnh rung người, những bì ve chai đầy đủ thứ mùi nhưng chúng tôi đều không hề hấn gì, trên môi vẫn mỉm cười, nói đùa với nhau bởi niềm tin chiến thắng hiện tại. Quả thực đây là trải nghiệm khắc sâu trong tim tôi không thể nào quên. Điều làm tôi cảm thấy tự hào là mọi người luôn mang trong mình nhiệt huyết của tuổi trẻ đặc biệt khi khoác lên mình chiếc “Áo vàng tình nguyện”. Không chỉ có ve chai mà tôi còn tham gia rất nhiều hoạt khác như nấu cháo ở chân cầu, đi phát cháo, đi bán hoa, tham gia Trung Thu Cho Em, nhặt rác ở biển Thọ Quang…lần đầu tôi cảm nhận được mùi vị của việc cùng nhau thức dưới chân cầu, cùng nhau kết những bó hoa để gây quỹ hay những đêm ăn vội mì tôm cùng nhau nữa …

Ngoài những hoạt động như vậy thì tinh thần văn nghệ, thể thao của CLB cũng không thể bỏ qua. Hằng năm giải NTC Leage được tổ chức nhằm kết nối tinh thần đoàn kết của mọi người. Thành quả sau hành trình đó đã góp một phần nhỏ cho CLB tổ chức chương trình tổ chức trao tặng quà cho những người dân ở vùng cao Tây Giang, Quảng Nam. Và rồi ngày đó cũng đã tới, gác lại những bộn bề trong cuộc sống, tạm xa cái náo nức, ồn ào của thành phố. Ai ai cũng háo hức dậy thật sớm để chuẩn bị, chuyến xe NTC cũng đã lăn bánh tới những nẻo đường xa xôi nơi non cao, rừng sâu núi thẳm, mặc dù chặng đường đi vô cùng gian nan đường vừa cao vừa dốc vừa hẹp xung quanh là vực thẳm…nhưng tiếng cười nói, hát hò trên xe không làm chúng tôi thấy sợ hãi mà bình tĩnh vượt qua. Cuối cùng những cô cậu TNV đã bắt gặp được các em nhỏ ngây thơ, đôi mắt long lanh tựa những viên ngọc, môi mỉm cười tung tăng chạy lại ôm hôn chúng tôi. Điều giản dị là thế nhưng nạp vào tinh thần 100 phần trăm sức mạnh và động lực cho nẻo đường leo núi, vượt đèo gian khổ ấy.

Sau khi được phân công mọi người đều bắt tay vào làm việc phân quà, chuẩn bị sân khấu, hậu cần cho bữa tối...Tôi cũng dành một ít thời gian của mình để trò chuyện chơi đùa cùng các em, quả thực khóe mắt tôi cay vì sự lạc quan yêu đời của bé mặc dù thiếu thốn về vật chất nhưng tình cảm dạt dào luôn mang trong mình ước mơ hoài bão xây dựng tương lai, tổ quốc. Tôi tận tay khoác chiếc áo ấm tình thương cho các em những nụ cười hiền hậu là cho tôi quên bãng những âu lo, mệt nhọc. Các bạn biết không tối hôm đó trời rất lạnh, gió réo qua những nan nứa của nhà Rông ,chúng tôi đều nằm co ro đến nỗi 2h sáng tôi phải thức dậy sưởi ấm cùng mấy người khác cứ thế nói chuyện cùng nhau cho tới sáng. Sáng sớm mọi người thức dậy mở mắt là cả khung trời thật thơ mộng mây mù giăng phủ khắp núi đồi, bóng dáng các em nhỏ với tấm áo mỏng manh chạy trước nha Rông khiến tôi đầu phải ngạc nhiên sau thấy thán phục. Bởi lẽ chúng đã quen với thời tiết lạnh cắt da cắt thịt này rồi nước mắt tôi cũng lặng lẽ chảy xuống. Giờ phút chia tay lưu luyến cũng đã đến rồi, người dân còn tặng những nhành lan đầy sức sống như gửi gắm tình cảm thắm thiết mãi không bao giờ quên vào đó. Ánh mắt đắm đuối của các em cứ dần xa, dần xa giữa ngọc đồi mờ ảo sương sớm như muốn níu kéo chúng tôi ở lại.

Thanh xuân như một cơn mưa rào, cũng giống như một đóa hoa, lặng lẽ nở rộ rồi tàn phai nhưng đóa hoa ấy cũng có lúc nở rộ nhất. Đó là khi con người chúng ta được sống với chính cảm xúc của mình, được làm điều mình muốn, được thấy những gì đẹp nhất để khi đi qua vẫn không thấy hối tiếc.Cảm ơn thanh xuân cùng NTC rất nhiều. Qua đây, Huyền cũng xin lỗi những thành viên của Nhóm Thanh Khê trong thời gian qua chưa làm tròn trách nhiệm của BĐH và hy vọng sau này sẽ cố gắng nỗ lực hơn để nhóm ngày càng đi lên. Một lần nữa xin cảm ơn ngôi nhà chung NTC đã rèn luyện bản thân, thay đổi cách sống, giúp tôi ngày càng trưởng thành mang trong mình lý tưởng và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 7 của NTC, tôi xin chúc cho CLB ngày càng phát triển luôn đoàn kết luôn là điểm tựa vững chắc, tạo động lực cho những người con xa quê như chúng tôi.”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Hoàng Thị Khánh Huyền hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 025 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 025 là Số báo danh của Thí sinh).

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %