• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp cuốn hút của sao nhí Hàn Quốc

 

Nguoidepvn.vn - Phong cách đối lập của cả hai tiếp tục trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Sau màn “đọ sắc” cùng ngày khác địa điểm hôm qua thì ngày 20/10, Kim Yoo Jung và Kim So Hyun tiếp tục “đụng độ” lịch trình. Dù không tham gia cùng sự kiện nhưng phong cách đối lập của cả hai khiến mọi người vô cùng thích thú.

Sáng nay, Kim Yoo Jung có mặt tại buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Because I Love You bên cạnh các tiền bối Cha Tae Hyun, Sung Dong Il, Seo Hyun Jin… Xuất hiện với mái tóc khác lạ cùng chiếc đầm xanh đậm, nữ diễn viên bị nhận xét trông già hơn tuổi 17 của mình. Thế nhưng, điều đó hoàn toàn không ảnh hưởng đến vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính và những hành động đáng yêu, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng “đốn tim” fan của cô nàng.

Because I Love You là dự án điện ảnh đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Kim Yoo Jung. Trong phim, cô nàng vào vai nữ sinh đồng thời cũng là trợ lí của một người đàn ông mất trí nhớ, cả hai cùng bước vào hành trình trở thành thần cupid giúp đỡ cho những cặp đôi không giỏi chuyện yêu đương. Với sự góp mặt của những tên tuổi đình đám, bộ phim chắc hẳn là món gia vị thú vị trên bàn tiệc điện ảnh tháng 10 này.

Cũng trong sáng nay, Kim So Hyun tiếp tục có mặt tại Dongdaemun Design Plaze tham dự show trình diễn trong khuôn khổ Seoul Fashion Week 2016. Khác với hình ảnh trưởng thành hôm trước, nàng “ma nữ” của chúng ta nay đã trở lại phong cách năng động, trẻ trung khi kết hợp áo len tay dài, váy ngắn cùng giày thể thao tạo thành set đồ đơn giản nhưng không kém phần cá tính. Không chỉ vậy, nhờ chiếc váy ngắn, Kim So Hyun còn có dịp khoe đôi chân thon gọn cùng vóc dáng “chuẩn” của mình.

Trước đó 1 ngày, Kim Yoo Jung và Kim So Hyun cũng có màn “đọ sắc” chéo như thế này. Trong khi ngôi sao Mây Họa Ánh Trăng dịu dàng, thướt tha trong trang phục hanbok thì cô bạn cùng tuổi lại quyến rũ với phong cách thời trang cá tính. Sự đối lập hình ảnh từ ngoài đời đến hình tượng của hai sao nhí đình đám nhất hiện nay luôn khiến khán giả cảm thấy thích thú.

VH - Theo Yan.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %