• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Trường mầm non Bảo Thư hân hoan tổ chức lễ bế giảng năm học 2019 - 2020

Nguoidepvn.vn - Một mùa hè nữa lại đến, khi tiếng ve bắt đầu rộn rã cũng là lúc bước vào những cung bậc cảm xúc khác nhau trong những buổi Lễ Bế giảng của các em học sinh. Hòa chung không khí trong những ngày này cùng cả nước, vừa qua trường mầm non Bảo Thư đã long trọng tổ chức Lế Bế Giảng năm học 2019 - 2020.

Đại biểu, hiệu trưởng các trường đến dự lễ Bế giảng năm học 2019 - 2020

Vào ngày 07/07 vừa qua, trường mầm non Bảo Thư đã tổ chức lễ Bế giảng cho 70 em học sinh. Đặc biệt, đây cũng là ngày lễ ra trường đối với các bạn học sinh lớp mẫu giáo lớn, là lúc các con tạm biệt ngôi nhà thứ 2 để bước vào chặng đường mới của mình, vững bước sang một ngôi trường mới – ngôi trường Tiểu học.

Hai bé Nguyễn Phương Thảo và Phạm Quang Đức Anh phát biểu và gửi lời cảm ơn đến các cô

Để các con được trưởng thành như ngày hôm nay là cả sự nỗ lực rất lớn của tập thể Sư phạm trường Mầm non Bảo Thư, chính nhờ công ơn dạy dỗ của các cô, nhờ những ngày tháng miệt mài bên trẻ để chăm sóc từng bước đi, bữa ăn, giấc ngủ. Bên những trang giáo án, các cô vẫn luôn miệt mài tìm ra các phương pháp phù hợp nhất để các con biết làm toán, biết đọc chữ... để hôm nay, các con đã tự tin bước sang một hành trình mới với những chông gai, thử thách và cũng đầy bất ngờ ở phía trước. 

Các cô trao giấy khen cho những bé có thành tích tốt trong học tập

Từ ngày đầu tiên trẻ chập chững đến trường còn rụt rè không muốn rời vòng tay mẹ đã được giáo viên dỗ dành yêu thương. Sau những năm học sôi động với biết bao kỉ niệm bên thầy cô, bạn bè đã trôi qua. Sự trưởng thành của các con là kết quả của quá trình dạy và học của cô – trò trường mầm non Bảo Thư. Trong buổi lễ tổng kết, các cô đã khen thưởng cho những bé đọc hay, làm toán giỏi. Đặc biệt, nhà trường cũng đã tổ chức trò chơi rung chuông vàng để tạo ra một sân chơi bổ ích cũng như kiểm tra kiến thức của các con. Kết thúc trò chơi, bé Phạm Ngọc Bảo Khang và bé Dương Gia Bảo đồng giải nhất. Giải nhì thuộc về bé Nguyễn Thị Hòa An, và giải 3 là hai bé Nguyễn Phương Thảo, Lê Thị Mỹ Chi.

Cô giáo trao giải thưởng cho các bé đạt giải trong trò chơi  Rung chuông vàng 

Bé Bảo Khang đáng yêu trong bộ trang phục cử nhân

Bên cạnh những kiến thức về đọc viết và tính toán, các cô giáo trường Mầm non Bảo Thư đã truyền dạy cho các bé những năng khiếu về âm nhạc, ca hát, hội họa... Buổi Lễ Bế giảng năm nay diễn ra trong bầu không khí vui tươi cùng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc mà các bạn nhỏ đã được các cô giáo chỉ dạy. Cùng với đó là sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo phụ huynh, giáo viên. Tại đây, khả năng biểu diễn múa, hát, trình diễn thời trang, diễn kịch,…đã được các em học sinh thể hiện rất đáng yêu và đặc sắc. Phụ huynh đã chăm chú đón xem và thích thú vì những tiết mục các bé thể hiện trong suốt chương trình.

Một tiết mục nhảy sôi động của các bạn nhỏ

 

Không chỉ có mỗi các bạn học sinh, các cô giáo cũng trình diễn những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc và ấn tượng

 

Các bé thể hiện tiết mục múa vô cùng đáng yêu

 

Các bé vô cùng duyên dáng khi múa cùng chiếc nón lá Việt Nam

Trong năm học vừa qua Nhà trường cũng đã nhận được sự quan tâm, đồng hành của các bậc phụ huynh. Đó là những ý kiến đóng góp, sát cánh cùng các hoạt động của nhà trường, phối hợp cùng các thầy cô giáo để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học đã đề ra. Chính nhờ sự phối hợp ăn ý giữa Nhà trường và phụ huynh đã tạo nên một môi trường vững chắc để các bé được phát triển một cách toàn diện như ngày hôm nay. Trong buổi Bế giảng, các bậc phụ huynh cũng đã có những tiết mục văn nghệ để giao lưu cùng cô trò.

Các cô  giáo và phụ huynh chụp ảnh lưu niệm

Phụ huynh các bé cũng đã có những tiết mục văn nghệ để tặng cô trò

Lễ tổng kết năm học 2019 – 2020 – Lễ ra trường cho khối mẫu giáo lớn trường mầm non Bảo Thư đã khép lại với nhiều ấn tượng và cảm xúc. Thay mặt nhà trường, xin kính chúc Quý phụ huynh cùng các con có một mùa hè bổ ích và vui vẻ. Chúc các con Khối Mẫu Giáo Lớn bước vào lớp 1 tự tin học giỏi, vững bước tỏa sáng trên con đường tương lai phía trước, luôn là niềm tự hào của ông bà, bố mẹ và thầy cô.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

 Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %