• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

5 Năm biết bao nhiêu tình đi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero

Nguoidepvn.vn - Mốc quan trọng đánh dấu 5 năm một chặng đường của Cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam, với dòng nhạc Bolero trữ tình đang rất thịnh hành hiện nay.

Vòng chung kết năm 2021 được truyền hình trực tiếp trên VTC 10 & VTC NOW

Với mong muốn ngày càng nâng cao và khẳng định thương hiệu của Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam, Ban tổ chức đã và đang chuẩn bị hết sức nghiêm túc đầu tư và tạo điều kiện tốt nhất cho các Thí sinh có cơ hội thể hiện bản lĩnh của mình và tự tin tỏa sáng trên một sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp. 5 năm là một thời gian tuy không dài nhưng cũng đủ thấm để Cuộc thi tự khẳng định vị trí của mình, phản ánh sâu rộng lan tỏa đến các thính giả cả nước và hải ngoại, 5 năm qua Cuộc thi đã tìm kiếm và vinh danh được 4 Quán quân, 4 Á quân, giải nhất, nhì và nhiều giải khác…

Ban tổ chức Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam

Bằng sự đầu tư và nghiêm túc tổ chức của đơn vị khởi xướng, do Nhà báo –  Phạm Ngọc Đóa –Tổng đạo diễn vừa là Trưởng ban chỉ đạo cùng MC - ca sĩ - Nữ hoàng tài năng - Nhà đào tạo Catwalk chuyên nghiệp - Kim Huyền Sâm Trưởng ban tổ chức chương trình. Trải qua 5 năm từ năm 2018 đến năm 2022, Cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam đã trở thành một thương hiệu không thể thay thế trong lòng công chúng. Trong hành trình đi tìm tài năng âm nhạc, BTC có nhiều hoạt động bên lề nhằm giúp các thí sinh không những giao lưu âm nhạc mà còn giao lưu văn hóa, tham quan các di tích, danh lam thắng cảnh, tham gia những chương trình nhân ái từ thiện, phát quà cho trẻ em cơ nhỡ, gia đình có hoàn ảnh khó khắn trong cả nước tại Miền Trung.

 Nhà Báo Phạm Ngọc Đóa - Trưởng Ban chỉ đạo và Bà Kim Huyền Sâm - Trưởng ban tổ chức

Năm 2019 Chương trình từ thiện tại Miền Trung

Chặng đường 5 năm của Cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam thực sự là chặng đường đáng tự hào. “5 năm ấy biết bao nhiêu tình”. Nhìn lại những hình ảnh của những khuôn mặt xuất sắc nhất trong những chặng đường vừa qua. Năm 2018 là năm đầu tiên được BTC khởi xướng tại khu vực Phía Bắc cũng là năm tạo tiền đề cho các mùa giải sau.

Tại buổi giải đầu tiên này, BTC đã đón nhận hơn 200 hồ sơ Thí sinh đăng ký dự thi hợp lệ và Top 40 của Cuộc thi đã được đi tham quan ở Hà Tĩnh như Ngã ba Đồng Lộc. Đêm  Chung kết được diễn ra tại Nhà  hát ca múa nhạc Quân đội. Trước đó BTC tặng quà cho Trung tâm SOS. Tại đêm Chung kết 25/8/2018, Thí sinh Nguyễn Tuấn Hiếu - Hà Nội được xứng đáng danh hiệu "Quán quân", Nguyễn Đình Quý đến từ Ninh Bình đạt danh hiệu Á quân, Vũ Mai Lan đến từ Thái Nguyên đạt danh hiệu giải nhất.

Năm 2018  Quán quân - Nguyễn Tuấn Hiếu và Giải nhất - Vũ Mai Lan

Năm 2019 là năm thứ hai của Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam, BTC mở rộng thí sinh ra cả nước, BTC nhận được hơn 400 hồ sơ dự thi hợp lệ. Sau đợt thi Bán kết tại Đà Nẵng TOP 20 đại diện cho thí sinh của cả nước đã đi tham quan và làm từ thiện tại Hà Giang, Đồng Nai, Hà Tĩnh. Và ngày 30/9/2019 đêm chung kết đã diễn ra tại GALARY Láng Hạ Hà Nội, ngôi vị Quán quân thuộc về Thí sinh Hà Nội là Nguyễn Thanh Phúc; Trần Hoàng Anh đến từ Hải Dương đạt ngôi vị Á quân; An Phú đến từ Hà Tĩnh đạt giải nhất.

Năm 2019 - vòng Chung kết xếp hạng

Năm 2020 là năm thứ 3 của Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam. Đây là năm  ghi  dấu  ấn quan trọng và nhận được gần 650 hồ sơ trên toàn quốc, BTC quyết định phát sóng đêm Chung kết của Cuộc thi trên các kênh sóng của đài truyền hình kỹ thuật số VTC 16 tại Đài tiếng nói Việt Nam VOV số 58 Quán Sứ Hà Nội. Tại đêm GaLa BTC tiến hành đấu giá hai bộ áo dài Phụng Liên của Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân để gây quỹ cho chương trình Bolero nhân ái, tại đây BTC đã trích 5 triệu đồng cho nhóm đại diện khuyết tật, Nhà báo Đắc Bình cũng đã ủng hộ cho các em khuyết tật 1 triệu đồng, nhằm động viên tinh thần cho các em tham gia cuộc thi.

Quà tặng cho các thí sinh khuyết tật tại Cuộc thi năm 2020

Sau vòng Bán kết TOP 20 năm 2020 đã đi tham quan, giao lưu văn nghệ phát quà cho trẻ em nghèo tại Đông Triều Quảng Ninh. Tại đêm Chung kết diễn ra vào ngày 27/9/2020, ngôi vị cao nhất đã về với dải đất miền Trung Nghệ An là Quán quân Nguyễn Thanh Hiển; Nguyễn Tiến Thành (Quảng Ninh) đạt danh hiệu Á quân; Giải nhất thuộc về Phan Toàn đến từ Yên Bái.

Các thí sinh tham gia cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam năm 2020

Năm 2021 là năm có nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 bùng phát nhưng hồ sơ ban đầu BTC nhận được gần 800 hồ sơ. Nên BTC đã có nhiều sáng kiến thay đổi điều chỉnh liên tục cho thích ứng, linh hoạt trong điều kiện mới vòng Bán kết và vòng Chung kết diễn ra tại Thủ đô Hà Nội trong cùng một thời điểm. Đây là năm đầu tiên BTC mạnh dạn lấy chỉ tiêu nhiều hơn năm trước. Tuy khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra nhưng BTC đã tạo cơ hội cho thí sinh, Top 55 được đi tham quan và giao lưu tìm hiểu về  54 dân tộc tại Làng  văn hóa các dân tộc Hà Nội.

Năm 2021 các thí sinh tham quan tại làng văn hóa các dân tộc

Đêm chung kết xếp hạng của Cuộc thi, được Truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, Kênh VTC 10 và VTC Now, phát sóng trên 40 quốc gia. Tại đêm chung kết ngày 13/12/2021Thí sinh Eric Toàn Nguyễn đến từ Ninh Bình đạt giải Quán quân Bolero 2021, Tuấn Hiệp đạt danh hiệu Á quân; Ngọc Minh Thủy đạt giải nhất 2021; Nguyễn Đức Phú đạt danh hiệu giải nhì.

Quán quân năm 2021 - Eric Toàn Nguyễn

Năm 2022 Cuộc thi giọng ca vàng Bolero Việt Nam đã đang đến vòng Bán kết 1 & Bán kết 2 tại Đà Nẵng, Top 70 đã được gọi tên và Ai là người xứng đáng đạt giải Quán quân tại vòng Chung kết xếp hạng, truyền hình trực tiếp trên 2 kệnh VTC 10 & VTC NOW được lan rộng trên lãnh thổ của 40 quốc gia vào lúc 19h ngày 23/7/2022 tại Nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam VOV – Thủ đô Hà Nội.  Hãy cùng chờ đợi kết quả  từ ngày 8/6 đến 13/6/2022 sẽ diễn ra vòng Bán kết tại TP Đà Nẵng.

Số lượng thí sinh rất đông đã tới điểm dự thi Sơ khảo Miền Bắc  năm 2022

Phải nói rằng trong suốt thời gian hành trình diễn ra từ Cuộc thi  lần đầu năm 2018 cho đến nay do Trung tâm giọng ca vàng Bolero Việt Nam là đơn vị đăng cai, phối hợp với Chuyên trang Người đẹp Việt Nam và Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC tổ chức ở ba Miền Bắc - Trung -  Nam qua 3 vòng Sơ khảo tại Thủ đô Hà Nội - Thành Phố Đà Nẵng - Thành Phố Hồ Chí Minh. BTC có bật mí thêm năm 2023 sẽ tổ chức mở rộng thêm vòng Sơ loại tại Cần Thơ.  Đặc biệt vòng Bán kết hàng năm, BTC thường chọn Thành phố “Đáng sống” Đà Nẵng là nơi hội tụ tài năng các Thí sinh ở các tỉnh thành, qua đó tạo điều kiện cho các Thí sinh có điều kiện để giao lưu, học hỏi, tham quan các di tích lịch sử, Bà Nà,  Núi Ngũ Hành Sơn, Chùa Linh Ứng, Biển Mỹ Khê…

Hội đồng Ban giám khảo đầy tài năng và quyền lực: Ca sĩ Long Nhật; Diễn viên - Ca sĩ Hương Ly ; Ca sĩ Thiên Bảo; Ca sĩ Hải Ngoại Đan Phương.

Đặc biệt BTC Cuộc thi trong những năm qua đã quy tụ thành viện Ban Giám khảo gồm các thành viên tên tuổi có nhiều kinh nghiệm, như Nhà báo Đắc Bình, cố ca sĩ Ngô Quốc Linh, danh ca trữ tình Long Nhật, Nhạc sĩ Long Sơn, Nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm, giảng viên thanh nhạc – Ca sĩ Hạ Vân, Cs Thiên Bảo, Ca sĩ - diễn viên Hương Ly, Ca sĩ hải ngoại  Đan Phương, Ca sĩ Thành Lê, nhà thiết kế thời trang, luật sư - Ngô Việt Bắc, v.v… có uy tín, họ cũng là người tham gia làm huấn luyện viên cho các thí sinh tham gia Cuộc thi tiếng hát Giọng ca vàng Bolero này.

Hội đồng Ban giám khảo qua các thời kỳ

Vòng Bán kết tiếng hát Giọng ca vàng Bolero Việt Nam lần thứ 5/2022 càng đến gần. Với hơn 70 thí sinh từ các vùng miền, tỉnh thành, với độ tuổi khác nhau, mỗi lĩnh vực ngành nghề khác nhau, là những thí sinh, ca sĩ không chuyên đã và đang quy tụ về TP “ đáng sống này” để cùng so tài bằng những giọng ca ngọt ngào trữ tình, tình yêu đôi lứa, yêu quê hương, yêu đất nước, yêu con người… họ sẽ xích lại gần nhau hơn, là con của một nhà trong ngôi nhà BOLERO với tình yêu bất tận.

Trưởng ban giám khảo - Ca sĩ Long Nhật và Trưởng ban chỉ đạo - Nhà báo- Phạm Ngọc Đóa

Mỗi Thí sinh luôn đặt niềm tin yêu và hy vọng, đem hết khả năng của mình cống hiến cho khán thính giả, cho dòng nhạc Bolero Việt Nam, với phương châm: “Thắng không kiêu, thua không nãn”. 5 năm biết bao nhiêu tình…..

 Nối dài hành trình Bolero để xuyên suốt các chặng đường, hãy truy cập vào các Link dưới đây.

Truy cập vào Website của chương trình để biết thêm thông tin: Website: http://giongcavangbolero.vn/, http://giongcavangbolero.net/

 Đăng kí thi Online tại đây (BTC đang nhận hồ sơ năm 2023)

Ngọc Vinh-nguoidepvn.vn

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023 

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %