• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

“Yêu từ cái nhìn đầu tiên” với vẻ đẹp của “nàng thơ” đến từ xứ Lạng

Nguoidepvn.vn - Mới đây, BTC cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam vừa công bố, Phạm Thị Vân là thí sinh tiếp theo vừa lọt vào vòng sơ khảo của cuộc thi với SBD 012.

Phạm Thị Vân sinh ngày 20/5/1999. Cô sinh ra và lớn lên trên mảnh đất giàu truyền thống yêu nước – huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. Hiện tại, Vân đang là sinh viên theo học tại trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn.

(Nàng thơ với vẻ đẹp cuốn hút)

Nữ sinh trường Sư phạm có một vóc dáng cân đối với chiều cao 1m64 và cân nặng 49kg, số đo ba vòng là 82-60-90. Vân chia sẻ cô luôn có một chế độ ăn phù hợp cũng như thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để giữ được một thân hình đẹp.

(Phạm Vân có một thân hình bao cô nàng phải ngưỡng mộ)

Người đẹp đã chia sẻ với Nguoidepvn.vn rằng cô có năng khiếu về ca hát, nấu ăn và cô cũng là một cô nàng khéo tay bởi vì cô còn có khả năng cắm hoa rất đẹp. Đặc biệt, Vân thành thạo tiếng Trung và nó cũng tạo ra cho cô nàng một lợi thế đặc biệt đó là khả năng thuyết trình bằng tiếng Trung. Bên cạnh những giờ học tập trên giảng đường, người đẹp thường đọc sách và thích đi tập gym để giữ gìn vóc dáng của mình.

(Cô gái luôn chăm chỉ tập thể thao để giữ gìn vóc dáng)

Khi được hỏi về quê hương của mình, Vân chia sẻ đầy tự hào:

“Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất xứ Lạng đầy truyền thống anh hùng, tình yêu với quê hương như đã quyện lại thành những giọt máu chảy trong con người tôi. Lạng Sơn là một tỉnh miền núi biên giới phía Bắc với những con người chân phương, giản dị, mến khách. Tôi yêu lịch sử giữ nước và dựng nước của ông cha ta, đó chính là bước đệm vững chắc cho tôi biết yêu và quý trọng cuộc sống hoà bình mà tôi đang được sống. Tôi yêu tất cả những con người nơi đây với đức tính cần cù, chịu khó, chăm chỉ, những con người giản dị cần lao trên những con nương con đồi để hàng ngày, hàng ngày cố gắng phủ xanh đất trống đồi trọc, làm ra những lương thực thơm ngon, đó là những tấm gương tôi cần trân trọng noi theo. Tôi yêu những thức ăn đặc sản quê hương: vịt quay, lợn quay, khau nhục, măng ớt, quả na… những thức ăn mang hương vị thật đặc biệt thơm ngon khiến mỗi du khách ăn một lần sẽ nhớ mãi, đó là điều dù đi đâu tôi cũng nhớ tới và làm tôi luôn hướng về hương vị riêng của quê hương mình. Tình yêu quê hương sẽ luôn là động lực, là hành trang giúp chúng ta vững bước trên đường đời với trái tim đầy nhiệt huyết.”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Phạm Thị Vân hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 012 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 012 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn

 

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %