• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Phát sốt với bộ ảnh đầy mê hoặc của Miss Truyền Thông Anh Thư

 Nguoidep.vn Gần đây, Miss Truyền Thông Người đẹp ảnh Việt Nam 2019- Nguyễn Thị Anh Thư chụp một bộ ảnh làm mọi người điên đảo, không ai có thể rời mắt khỏi những tấm hình đó.

Miss Truyền Thông Người đẹp ảnh Việt Nam 2019- Nguyễn Thị Anh Thư

Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2019-  Nguyễn Thị Anh Thư tới từ Bình Thuận đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh để đoạt giải Miss Truyền Thông. Anh Thư từng tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 và Viet Nam Next Top Model 2019.

Anh Thư cao 1m68, nặng 51kg, chỉ số hình thể 86-61-93. Sở hữu thân hình chuẩn, một gương mặt khác lạ, so với người khác cô phù hợp để làm đại sứ thương hiệu cho các hãng hàng thời trang, người mẫu quảng cáo...

Nguyễn Thị Anh Thư mang một vẻ đẹp lạ, có nét giống "tây" với làn da nâu và mái tóc bồng bềnh. Đặc biệt, ở Anh Thư là nụ cười rạng rỡ lúc nào cũng thường trực trên môi.

Người đẹp luôn muốn thử sức mình với nhiều loại phong cách khác nhau, lúc nữ tính trẻ trung, lúc cá tính mạnh mẽ. Cho mọi người đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác 

Anh Thư hiện đang là giáo viên tiếng Anh, với lợi thế nói tiếng anh giỏi cô nàng làm phiên dịch viên và làm người mẫu tự do tại TP. HCM. Tại phần thi tài năng Vòng Bán kết, Anh Thư thể hiện khả năng hùng biện bằng tiếng Anh vô cùng cuốn hút và hấp dẫn.

Để có 1 vóc dáng chuẩn, thân hình khỏe khoắn Anh Thư chia sẻ:“ Dậy sớm luyện tập thể dục là điều tôi luôn làm hằng ngày, ngoài ra tôi luôn lựa chọn những loại thực phẩm an toàn và tốt nhất cho cơ thể để duy trì năng lượng cho mình”.

Miss Truyền thông- Anh Thư yêu thích thể thao, tập gym, chạy xe đạp, bắn súng, chạy bộ, yêu thích âm nhạc và nghệ thuật. Dự định tương lai là trở thành người mẫu chuyên nghiệp và truyền cảm hứng cho mọi người.

Chúc cho Miss Truyền Thông- Nguyễn Thị Anh Thư ngày càng trẻ trung xinh đẹp, có nhiều hoạt động dự án trong tương lai.

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

NT/ Nguoidep.vn 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %