• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Linh Ong - Nữ diễn viên đầy bí ẩn của điện ảnh Việt Nam

 Nguoidepvn.vn - Những ngày gần đây, hình ảnh một nữ diễn viên có ngoại hình bắt mắt xuất hiện trong một số bộ phim điện ảnh gây không ít ấn tượng cho khán giả truyền hình. Tìm hiểu về cô nàng này, chúng tôi được biết cô tên là Ngọc Linh (sinh năm 1989, tại Hà Nội).

Diễn Viên Ngọc Linh ngoài đời

Không phải ngẫu nhiên được để ý đến vì vẻ ngoài xinh đẹp, lý do khiến cho khán giả trầm trồ tìm kiếm là vì Ngọc Linh còn có khả năng diễn xuất cực kì xuất thần, với những vai diễn chân chất, mộc mạc trong nhiều bộ phim mà cô đảm nhiệm trên sóng  điển ảnh và truyền hình đã đi sâu vào lòng khán giả.

Ngọc Linh mộc mạc trong một vai diễn

Chưa kể đến vẻ ngoài ưa nhìn và cuốn hút cô diễn viên Hà Thành còn khiến mọi người trầm trồ vì biệt danh khá độc “ Linh Ong”, cô vui vẻ chia sẻ nói, đó là biệt danh thường ngày mà mọi người hay gọi cô như vậy, giải thích cho cái tên này Ngọc Linh kể “Ong là biểu tượng cho sự chăm chỉ, cần mẫn hút mật dâng cho đời, cũng giống như những người làm nghệ thuật lặng lẽ cống hiến cho khán giả những vai diễn hay, có giá trị, đem lại nhiều giá trị cảm xúc bất tận, giúp ích cho bản thân và xã hội”.

Ngọc Linh chụp ảnh cùng nghệ sĩ hài Giang Còi

 Ngọc Linh chụp ảnh kỷ niệm với NSUT Trần Nhượng

Nổi tiếng trên truyền hình nữ diễn viên cho hay cô nhận được rất nhiều tin nhắn hay lời mời kết bạn tại facebook, đôi khi cô thấy ngại khi trả lời những câu hỏi liên quan đến đời tư của mình, tuy nhiên cô rất vui vì được nhiều người đặc biệt là khán giả truyền hình yêu quý và theo dõi mình, cô chia sẻ về tâm huyết lớn nhất của đời mình là có thể cống hiến nhiều hơn cho nền điện ảnh nước nhà.

Diễn viên Ngọc Linh trong một vai diễn với nghệ sĩ gạo cội của điện ảnh Việt Nam

Mặc dù rất bận với việc đi diễn, nhưng Ngọc Linh vẫn dành một chút thời gian cho việc kinh doanh, cô chia sẻ rằng nghề diễn là ước mơ của mình còn kinh doanh là sở thích, mỗi công việc đều đem lại niềm vui và hạnh phúc cho cô. Hiện nay nữ diễn viên đang kinh doanh 2 mặt hàng chính là thời trang và mỹ phẩm.

Một cảnh trong phim Dân gian mà Ngọc Linh (Linh Ong) đóng     

Tùng Bách - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %