• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chân dung nữ doanh nhân 9x xinh đẹp và tài năng

 

Nguoidepvn.vn -  Chị Phạm Thị Thanh Thủy- một người phụ nữ không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn giỏi trong linh vực kinh doanh 

Phạm Thị Thanh Thủy sinh ngày 16-2-1993. Là một vị giám đốc nữ trẻ tuổi có nhiều thành tích trong năm 2016 thành công ty được bằng khen chứng nhận đạt thành tích doanh nhân xuất sắc trong năm 2016-2017.

Khi vào đầu năm 2017 Phạm Thị Thanh Thủy có nhiều thành tích mới là cuộc thi Hoa khôi doanh nhân trẻ tuổi đoạt giải top 5 vừa qua xuất sắc tài ba, ngoài ra làm Doanh nghiệp giỏi khéo léo trẻ trung xinh đẹp, còn tham gia nhiều hoạt động xã hội như cùng nhóm hội góp phần từ thiện của đoàn bên đó còn tích cực giao lưu theo con đường nghệ thuật có thành tích đoạt giải và danh hiệu ca sĩ hát tụ điểm show, họa sĩ năng khiếu bẩm sinh thời đi học giải nhì cấp tỉnh TP Nam Định, MC dẫn chương trình, người mẫu ảnh quảng cáo cho cửa Hàng..., Thời gian đó con đường nghệ thuật chỉ là niềm vui, nghề phụ giải trí.

Phạm Thị Thanh Thủy - giám đốc Công ty TNHH Thủy Vương - Bảo Phong

Tuy còn trẻ nhưng Phạm Thủy đã không ngừng nỗ lực để tự mình làm chủ một công ty vải vóc tại Sài Gòn. Là phận nữ một mình bươn trải trên thương trường nhiều khó khăn vất vả nhưng cô gái vẫn luôn quan niệm rằng: “ Phụ nữ hiện đại là phải làm chủ kinh tế không dựa vào bất cứ ai và có sự nghiệp của riêng mình… ”

Đứng đầu hai nghành kinh doanh theo đuổi 10 năm làm nghề vải vóc và quần áo tồn kho cong ty thanh lý các cơ sở nhỏ lẻ trên khu vực TPHCM. Ngoài ra cô còn phát huy đi đôi công việc Nhận may hàng bỏ sỉ cho chợ, cho các mối lái các tỉnh trên toàn quốc.

Chính vì điều đó đã giúp chị gặt hái không ít những thành công. Vừa qua cô gái trẻ mới nhận giải thưởng: Bằng khen Top 5 Bông Hồng Vàng 2017 và Giaỉ Bông Hồng Vàng xuất sắc của năm 2017.

Liên doanh mối quan hệ chi nhảy đủ mặt hàng với gia đình ngành giầy dép, gỗ, phụ kiện may mặc, làm đẹp, mỹ phẩm... Đa dạng khi phối hợp các mặt hàng, tạo ra nhiều hướng phát triển khai cho con đường kinh tế doanh nghiệp hiện nay.

Phạm Thị Thanh Thủy đã dành được rất nhiều danh hiệu 

Ngoài thi Hoa khôi doanh nhân TP.HCM, cô gái trẻ tuổi còn nhận thêm Doanh Nhân bông hồng Vàng của nhà nước chương trình dành cho câu lạc bộ Doanh Nhân khu vực TPHCM

Chia sẻ của Phạm Thủy về cuốc sống: "Cuộc sống của tôi thăng trầm lúc lên lúc xuống, va trạm bon chen cuộc sống khi chỉ có một mình là phụ nữ trẻ tuổi bươn trải nuôi con cái và công việc, buồn nhiều vui. Nên tôi Cố gắng vượt qua lo cho con nhỏ phía trước".

Hiện công ty chị đã có 3 chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh và chị đang lên kế hoạch phát triển ra toàn quốc. Nhắc tới chị hẳn là với những người yêu vải vóc, sành vải vóc, thích mặc đẹp những trang phục vải tốt độc và lạ đều không lạ. 

Phạm Thủy xinh đẹp đón nhận danh hiệu nữ doanh nhân tài sắc

Với chị Thủy để có thể kinh doanh tốt và phát triển thì cung cấp những sản phẩm vải vóc chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu đồng thời những phát triển của Công ty TNHH Thủy Vương –Bảo Phong đến từ sự tận tâm, nỗ lực của toàn thể mọi người trong công ty. Sự mãn nguyện của khách hàng là điều mà công ty  lấy làm tiêu chí hoạt động.

 Và trong tương lai Phạm Thủy cũng có dự định lấn sân kinh doanh sang nhiểu mặt hàng khác như mỹ phẩm, thời trang…

Vào ngày 15/03 sắp tới Phạm Thủy có tham gia Chương trình Quyền Năng Phái đẹp dành cho các quý bà có tiếng trong TP HCM.

Những kết quả đáng mừng mà Công ty của chị có được cho đến nay đều từ sự chung sức đồng lòng của các chị em trong gia đình" - chị Thủy cho biết. Đối với chị Thủy, các chị em là động lực và nguồn hỗ trợ lớn lao trong việc song hành cùng phát triển thương hiệu Vải Thủy Vương – Bảo Phong. .

Gần đây chị Phạm Thị Thủy đã cho ra mắt Thương hiệu nhận diện mới của công ty.

Thương hiệu nhận diện mới của công ty

 

Phúc Lan - Người đẹp VN

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %