close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Vẻ đẹp "đốn tim" của cô sinh viên Hà Tĩnh

 Nguoidepvn.vn -  Với vẻ ngoài nổi bật cùng cá tình hòa đồng Nguyễn Thị Thủy dễ gây thiện cảm với người đối diện, đó là cô gái sinh năm 1996 đến với chúng ta từ Hà Tĩnh.

Mỗi con người chúng ta khi sinh ra và lớn lên ai ai cũng mang trong mình một tình yêu quê hương đất nước đó chính là nơi chôn rau cắt rốn nơi mà có những con người đã ngày đêm không ngại khó khăn vất vả lao động để  nuôi dưỡng chúng ta nên người: đó là những lời chia sẻ của Nguyễn Thị Thủy cô sinh viên năm 3 đại học lao động xã hội.

Hiện cô đang là sinh viên năm 3 của đại học lao động xa hội

Người phụ nữ luôn vất vả tần tảo sớm hôm kiếm tường miếng cơm manh áo để lo cho con từng miếng ăn giấc ngủ,mong cho con mau lớn khôn nên người.  ‘Mẹ’luôn luôn là một người trao hết cho chúng ta mà không hề nối tiếc,một tình cảm cao cả và thiêng liêng nhất,người mẹ đại diện cho những người phụ nữ anh hùng cách mạng họ là những người phụ nữ mang một vẽ đẹp tiềm ẩn và  huyền bí là một nữa thế giới của nhân loại đại diện cho những vẽ đẹp mang truyền thống dân tộc VIỆT NAM. Đó là cô sinh viên năm 3 nghĩ về vẻ đẹp của người phụ nữ.

Nguyễn Thị Thủy sở hữu chiều cao 1m70cm, nặng 52kg với số đo 3 vòng: 90-63-96

Đến với cuộc thi “Người Đẹp Ảnh Việt Nam” cô muốn  cho bản thân mình có một cơ hội để thử thách, có một niềm tin để phấn đấu và học hỏi đúc rút cho mình thêm những kinh nghiệm, và sẽ cống hiến hết sức mình để hoàn thành cuộc thi tốt nhất.

Cô gái đến từ Hà Tĩnh mang SBD: 213

Nếu bạn yêu thích thí sinh  Nguyễn Thị Thủy  hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn và trang thuonghieu24h.com.vn click vào chuyên mục Người Đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 1 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm

Hặc có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 213 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 213 là Số báo danh của Thí sinh)

Chi tiết điều lệ cuộc thi xem tại đây:

JKbranch - nguoidepvn.vn

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top