• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

2 hot girl đình đám Xứ Nghệ

 

Nguoidepvn.vn - Trong trang phục áo dài nữ sinh, 2 cô gái này khiến bao người xốn xang vì vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng của mình.

Ai đó từng nói, tuổi học trò thật đẹp, thật nên thơ như nụ cười của nàng thiếu nữ trong tà áo dài trắng tinh khôi, mơ màng. Và chắc chắn, nụ cười cùng vẻ ngoài xinh đẹp của 2 nữ sinh xứ Nghệ sau đây càng khiến bạn thêm yêu cái thời trong sáng ngây ngô ấy.

Cùng là học sinh trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (Nghệ An), cùng tham dự 1 cuộc thi Miss của trường, 2 cô nàng này đang là những cái tên được cộng đồng mạng săn đón bởi hình ảnh xinh đẹp trong trang phục áo dài.

Quỳnh Chi (trái) và Khánh Huyền là 2 nữ sinh đang được cộng đồng mạng săn đón vì quá xinh đẹp

Nguyễn Thị Quỳnh Chi

Cô bạn này sinh năm 1999, hiện đang là học sinh lớp 12A9, THPT Huỳnh Thúc Kháng (Nghệ An). Quỳnh Chi gây ấn tượng bởi khoảnh khắc đẹp rạng ngời và dịu dàng khi tham dự cuộc thi Miss tại ngôi trường đang theo học. Ảnh dự thi của Quỳnh Chi nhận được lượt chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội sau thời gian ngắn được đăng tải.

Khoảnh khắc chụp cô bạn trong trang phục áo dài quá đỗi dịu dàng và thướt tha, khiến người xem không khỏi bồi hồi, xốn xang. Nhiều lời khen ngợi được gửi đến Quỳnh Chi, thậm chí một số thành viên còn cho rằng vẻ đẹp mà nữ sinh này đang nắm giữ là hiếm có, như những thiếu nữ xinh đẹp bước ra từ tranh vẽ.

Ảnh dự thi của Quỳnh Chi được nhiều người chia sẻ

Trước những lời tán thưởng của mọi người, Quỳnh Chi cho biết cô nàng rất vui và hạnh phúc. Bản thân cô xem cuộc thi này là sân chơi bổ ích và cũng là cơ hội giao lưu với nhiều bạn nữ khác.

Cô bạn xinh đẹp này chia sẻ thêm, bản thân cô rất thích những công việc liên quan đến nghệ thuật. Quỳnh Chi nổi bật mọi lúc mọi nơi bởi chiều cao 1m70. Hiện tại, nữ sinh này đang tập trung học và dự định sẽ dự thi khối D.

Quỳnh Chi cao 1m70 và cô cực thích những hoạt động mang tính nghệ thuật

Lê Thị Khánh Huyền

Một cô bạn khác được săn đón không kém Quỳnh Chi bởi vẻ ngoài xinh xắn, đặc biệt là chiếc mũi cao như người nước ngoài có tên là Lê Thị Khánh Huyền. Cô nàng này sinh năm 2000, hiện là học sinh lớp 11A2 (THPT Huỳnh Thúc Kháng, Nghệ An).

Khánh Huyền nổi bật với nước da trắng và gương mặt Tây, đặc biệt là sống mũi cao

Trong trang phục áo dài, Huyền nổi bật bởi chiều cao 1m60, thân hình mảnh mai cùng gương mặt thanh tú. Huyền luôn được ngợi khen bởi chiếc mũi cao thanh thoát cùng nụ cười hiền dịu của mình.

Không chỉ xinh đẹp, Huyền còn sở hữu bảng thành vượt trội khi đạt danh hiệu học sinh giỏi 11 năm liền; học sinh giỏi môn Hóa cấp trường THPT Huỳnh Thúc Kháng; học sinh giỏi cấp TP và cấp tỉnh những năm cấp 2;…

'Sở thích của mình là nghe nhạc, xem phim, chụp ảnh, hát… Vì muốn để lại 1 dấu ấn gì đó trong kí ức của mình về quãng thời gian học cấp 3 mà mình quyết định tham dự cuộc thi ở trường. Qua đó cũng là để thể hiện niềm tự hào và tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh trường Huỳnh Thúc Kháng' - Huyền chia sẻ.

Ước mơ của Huyền là trở thành nữ chiến sĩ Công an Nhân dân. Cô bạn yêu thích môn Toán và môn Hóa bởi cảm hứng học tập dành cho 2 môn này luôn tràn trề.

Khánh Huyền xinh đẹp trong mọi khoảnh khắc

Lan Tây - Sao.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %